HIGHLIGHT CONTENT

หน้าตาคุ้นๆนะลุง...Cable คู่หูใหม่ของฮีโร่สุดเกรียน! เตรียมแท็คทีมสุดมันส์ใน Deadpool 2!!

  • 24,296
  • 15 มิ.ย. 2017

 

หน้าตาคุ้นๆนะลุง...Cable คู่หูใหม่ของฮีโร่สุดเกรียน!

เตรียมแท็คทีมสุดมันส์ใน Deadpool 2!!

 

เป็นข่าวมาสักพักแล้วกับการกระโดดมารับบทสำคัญในภาพยนตร์ฮีโร่สุดเกรียนแห่งศตวรรษ Deadpool 2 ของ Josh Brolin ในบทของมนุษย์กลายพันธุ์ผู้มีความสามารถในการท่องกาลเวลา นาธาน ซัมเมอร์ส หรือที่รู้จักกันในชื่อ Cable แต่ถ้าหากใครคุ้นหน้าลุงจอชก็คงไม่แปลก เพราะนอกจากบทเคเบิลแล้ว ลุงแกยังรับบทเป็นมหาวายร้ายสุดยิ่งใหญ่ในจักรวาลมาร์เวล นั่นคือ Thanos อีกด้วย 

 

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นักแสดงในจักรวาลมาร์เวลรับบทบาทเป็นตัวละครที่แตกต่างกันในแฟรนไชส์ภาพยนตร์เรื่องอื่น แต่ไม่เคยมีใครที่รับบทบาทที่แตกต่างกันนี้ในช่วงเวลาเดียวกันมาก่อน ถ้าลุงไม่เจ๋งจริงแฟนๆมีงงกันแน่นอน ถ้าไม่นับเรื่องบทบาทที่คงแตกต่างกันสุดขั้ว เรื่องรูปลักษณ์ภายนอกก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะต้องแตกต่างกัน

 

ถ้าพูดถึงทานอส วายร้ายต่างดาวตัวสีม่วงที่คงจะมาเยือนโลกพร้อมกับถุงมือสุดเกรียนใน Avengers: Infinity War แต่ถ้าเป็นเคเบิลนั้น เขาออกจะเป็นมนุษย์กลายพันธุ์ที่ซีเรียสอยู่สักหน่อย เพราะอนาคตที่เขาจากมานั้นมีเรื่องราวร้ายๆเกิดขึ้นเต็มไปหมด เขาเลยมีหน้าที่ในการย้อนอดีตกลับมาเพื่อแก้ไขเหตุการณ์ให้ดีขึ้น แต่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ดั๊นมาเจอกับสุดยอดเกรียนโคตรแห่งโลกฮีโร่อย่าง Deadpool งานนี้มีหวังไม่ตีกันหัวร้างค่างแตกก็ต้องมีคนหยอดน้ำข้าวต้มกันอย่างแน่นอน อย่างไรก็เถอะไปลองดูลุคของลุง Josh Brolin ในทรงผมใหม่ที่เตรียมรับบทมิวแตนท์สุดเทพคนนี้กันดีกว่า

 

 

สำหรับใครที่อยากชมความเกรียนบ้าพลังของ Deadpool 2 คงต้องอดใจรอกันสักนิด เพราะว่าภาพยนตร์เรื่องนี้กำหนดเข้าฉายอยู่ในปี 2018 นู่นเลย ถ้ามีภาพของลุงในชุดเคเบิลอัพเดตมาเมื่อไร หรือข่าวสารอะไรเกี่ยวกับภาพยนตร์สุดมันส์เรื่องนี้ สบายใจได้ว่าเราจะรีบนำมารายงานโดยด่วน

เดดพูล

  • 11 February 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง