HIGHLIGHT CONTENT

รีเทนเนอร์พัง! สาว 17 กัดฟันกลั้นเสียงกรี๊ดฉากคิลมองเกอร์ถอดเสื้อใน Black Panther

  • 18,626
  • 08 มี.ค. 2018

 

รีเทนเนอร์พัง! สาว 17 กัดฟันกลั้นเสียงกรี๊ดฉากคิลมองเกอร์ถอดเสื้อใน Black Panther

 

 

                นาทีนี้คงไม่มีตัวร้ายไหนในภาพยนตร์เรื่องใดจะฮอตเกินไปกว่าอีริค คิลมองเกอร์ ที่รับบทโดย ไมเคิล บี จอร์แดน จาก Black Panther อีกแล้ว ใครที่ได้ดูกันไปคงรู้กันดีกว่าฉากถอดเสื้อ หรือในแต่ละฉากที่พ่อหนุ่มคนนี้ปรากฎตัว เขาก็ขโมยหัวใจของสาว ๆ ทั่วโลกไปแบบไร้ข้อกังขา ทั้งความเท่ ความดิบ ความโหด และความแข็งแกร่งไม่เป็นสองรองใคร ล่าสุดความร้อนแรงของเขาก็รุนแรงเสียจน สาวน้อยวัย 17 ปีที่ได้ไปชมถึงกับกลั้นเสียงกรี๊ดกัดฟันจนรีเทนเนอร์พัง!

 

 

                หมอฟันผู้ใช้ Tumblr ได้ตอบโพสของ Dailymarvelheroes ในโพสรูปของอีริค คิลมองเกอร์ประมาณว่า เธอได้รับคนไข้ที่เข้ามาหาเธอด้วยอาการฉุกเฉิน หลังจากไปชม Black Panther มา โดยอาการก็คือรีเทนเนอร์ที่ใช้จัดฟันของเธอพัง ซึ่งมันเกิดขึ้นในฉากที่ ไมเคิล บี จอร์แดนถอดเสื้อประลองกับที’ชัลล่า เธอกัดกรามกลั้นเสียงกรี๊ดจนเหล็กถึงกับทนไม่ไหว!

 

ฟังดูเหมือนการกุเรื่องขึ้นมา แต่ภายหลังก็ได้มีเด็กสาวคนที่ว่าออกมาเปิดเผยในทวิตเตอร์ส่วนตัวของเธอดังนี้ “เดี๋ยวนะ! เด็กผู้หญิงคนนั้นคือฉัน นั่นมัน Tumblr ของหมอฟันของฉันนี่ นี่คือโพสที่เกี่ยวกับฉันงั้นหรอ? ฉันอยากจะบ้าตาย”

 

 

ที่พีคยิ่งกว่านั้นก็คือ หลังจากที่เธอโพสเรื่องราวนี้ลงไป ไมเคิล บี จอร์แดน ก็ได้ฟอลโลว์ทวิตเตอร์ของเธอ แล้วตอบกลับโพสนั้นอย่างน่าเอ็นดูว่า “ผมรู้สึกว่ามีส่วนที่ต้องรับผิดชอบที่ทำลายรีเทนเนอร์ของคุณนะ บอกผมได้เลยถ้าอยากให้ผมช่วยเปลี่ยนมัน”

 

 

จู่ ๆ เรื่องตลกของเด็กสาวก็กลายเป็นเรื่องน่าอิจฉาไปเสียอย่างนั้น แม้ในจอภาพยนตร์ไมเคิล บี จอร์แดนจะรับบทเป็นวายร้ายที่โหดเหี้ยมซะขนาดไหน แต่นอกจอเขาคือชายหนุ่มที่น่าหลงใหล เต็มไปด้วยอารมณ์ขัน และเท่ไม่แพ้ใคร ใครที่อยู่ #ทีมคิลมองเกอร์ อย่าลืมไปซ้ำกันอีกสักรอบกับความเท่ของเขาใน Black Panther วันนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Cinemablend

แบล็ค แพนเธอร์

  • 14 February 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / วิทยาศาสตร์ /
  • 134 นาที
15+