HIGHLIGHT CONTENT

โหดมากแม่!! บรี ลาร์สันโชว์ความแกร่ง ดันรถหนักกว่า 2 ตันฝึกหนักสู่ Captain Marvel

  • 5,288
  • 13 ก.พ. 2019

 

                “ฉันไม่ได้มาเพื่อร่วมสงคราม แต่ฉันมาเพื่อจบมัน” คำพูดเท่ ๆ ของ Captain Marvel จากตัวอย่างที่ถูกปล่อยออกมาให้เราได้ชมกัน ประกอบกับความสามารถที่เราได้ชมกันไปนั้น แสดงให้เห็นชัดเลยว่าเธอคนนี้มีความแข็งแกร่งไม่น้อยหนาซูเปอร์ฮีโร่คนอื่น ๆ ในทีมอเวนเจอร์ส แต่กว่าที่จะแสดงออกมาได้เช่นนี้ งานหนักก็ตกเป็นของบรี ลาร์สัน นักแสดงผู้มารับบทอันแสนสำคัญนี้ เธอต้องฝึกฝนร่างกายอย่างหนักเพื่อให้มีความแข็งแรงมากพอที่จะสามารถถ่ายทอดบทบาทที่เป็นเหมือนโฉมหน้าใหม่ของ Marvel นี้ได้อย่างสมจริงที่สุด

 

 

                โดยล่าสุดบรี ลาร์สันก็ได้อัพเดตคลิปผ่านอินสตาแกรมทางการของเธอเป็นคลิปวีดีโอสั้น ๆ โชว์ความแข็งแรงด้วยการฝึกออกกำลังด้วยการเข็นรถจี๊ปที่มีน้ำหนักมากถึง 5,000 ปอนด์ หรือประมาณ 2,267 กิโลกรัม โดยเป็นรถจี๊ปที่มีน้ำมันเต็มถัง เธอออกแรงเข็นมันโดยไม่มีอุปกรณ์ช่วยใด ๆ ทั้งสิ้น มีเพียงเทรนเนอร์ประจำตัวเท่านั้นที่คอยดูแลความปลอดภัย (ดูคลิป > คลิก)

 

 

                เรียกได้ว่าเป็นการเตรียมความพร้อมอย่างเข้มข้นเพื่อให้แฟนภาพยนตร์ไม่ผิดหวังกับความแข็งแกร่งที่เธอจะได้แสดงออกมาในภาพยนตร์ ตอกย้ำคำของเควิน ไฟกี ประธานใหญ่ของมาร์เวลสตูดิโอที่บอกว่า Captain Marvel คือตัวละครที่ทรงพลังที่สุดใน MCU แถมด้วยซามูเอล แอล แจ็คสัน หรือนิค ฟิวรี่ก็ยังออกมาช่วยยืนยันอีกว่าเธอมีความสามารถพิเศษมากมาย หนึ่งในนั้นคือการเดินทางท่องกาลเวลา เตรียมสัมผัสทิศทางใหม่ของ Marvel กันได้กับ Captain Marvel กำหนดฉาย 6 มีนาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

 

กัปตันมาร์เวล

  • 06 March 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง