HIGHLIGHT CONTENT

ใครว่าแม่อวบตีปากตัวเองเดี๋ยวนี้! บรี ลาร์สัน อวดหุ่นเซี้ยะในชุดวันฮาโลวีน

  • 37,672
  • 06 พ.ย. 2018

 

การวิพากษ์วิจารณ์เป็นสิ่งที่อยู่คู่กับวงการภาพยนตร์และตัวนักแสดงที่รับบทบาทต่าง ๆ มานานแสนนาน หนึ่งในนักแสดงที่ได้รับคำวิจารณ์ไม่น้อยเกี่ยวกับเรื่องหุ่นของเธอจากภาพที่หลุดออกมา คงหนีไม่พ้น บรี ลาร์สัน ในชุดเต็มยศของ Captain Marvel ที่มีเสียงวิจารณ์จากแฟน ๆ ว่าเธอดูอวบเกินไปบ้าง สัดส่วนดูไม่กระชับบ้าง แต่คำพูดเหล่านั้นอาจจะต้องหายไป เพราะล่าสุดเธอปรากฎตัวในชุดคอสตูมวันฮาโลวีน โชว์หุ่นเซี้ยะที่ชวนให้ถอนคำพูดก่อนหน้านี้ไปเลย

 

 

                นี่คือภาพของบรี ลาร์สัน ในชุด Zero Suit ของ Samus Aran ตัวละครจากเกม Metroid: Zero Mission ด้วยชุดรัดรูปสีฟ้าสดใส ทำให้เราเห็นกันชัด ๆ ไปเลยว่าหุ่นของเธอเฟิร์ม สมส่วนและไม่ได้ดูอวบเกินไปอย่างที่ถูกวิจารณ์กันก่อนหน้านี้เลยแม้แต่น้อย เพราะฉะนั้นใครที่ค่อนแคะเรื่องหุ่นของเธอก็คงต้องถอนคำพูดกันสักหน่อยแล้ว

 

                หมดปัญหาเรื่องคำวิจารณ์เกี่ยวกับเรือนร่างกันไปแล้ว เตรียมไปพบเธอในบทของแครอล เดนเวอร์ ซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่แข็งแกร่งที่สุดใน Captain Marvel กับการปกป้องโลกจากสงครามระดับจักรวาลระหว่างเอเลี่ยน 2 เผ่าพันธุ์ มาร์เวล สตูดิโอส์ จะพาเราไปพบกับการผจญภัยที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนในประวัติศาสตร์ของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล

 

                6 มีนาคมนี้ที่ Major Cineplex

Source: MovieWeb

กัปตันมาร์เวล

  • 06 March 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง