HIGHLIGHT CONTENT

กัปตันมาร์เวล จะโผล่ในหนังมาร์เวล 7 เรื่อง!! บรี ลาร์สัน ประกาศชัดเจนข่าวนี้จริงหรือไม่?

  • 22,600
  • 12 ต.ค. 2018

 

บรี ลาร์สันออกโรงปฏิเสธชัด ข่าวรับเงิน 163ล้านบาท แลกสัญญาหนังมาร์เวล 7 เรื่อง

 

 

                ว่ากันว่า Captain Marvel ที่รับบทโดยบรี ลาร์สัน จะมาเป็นผู้นำคนใหม่ในทีมอเวนเจอร์ส หลังจบมหาศึกใน Avengers 4 เมื่อเปรียบเทียบกับธรรมเนียมปฏิบัติของมาร์เวลที่เกิดขึ้นมาตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องแรก กับการที่นักแสดงมักจะเซ็นสัญญารับบทภาพยนตร์หลาย ๆ เรื่องต่อเนื่องกันไป เพื่อที่จะเชื่อมโยงเรื่องราวต่าง ๆ ให้เป็นหนึ่งเดียวกัน เพราะฉะนั้นจึงอดคาดเดากันไปไม่ได้ว่าผู้นำคนใหม่อย่างแครอล เดนเวอร์ จะถูกวางแผนเอาไว้ว่าอย่างไร

 

 

                The Hollywood Reporter ได้เปิดเผยว่าพวกเขาได้รับรายงานว่า บรี ลาร์สัน ได้รับค่าตัวสำหรับสัญญาภาพยนตร์ 7 เรื่อง แลกกับรายได้กว่า $5 ล้าน (คิดเป็นเงินไทย 163 ล้านบาท) ซึ่งค่อนข้างมากกว่ารายได้ที่มาร์เวลมอบให้กับนักแสดงคนอื่น ๆ ในครั้งแรกที่เซ็นต์สัญญาอยู่ไม่น้อย ทั้งหมดนี้ดูเหมือนจะเป็นข่าวที่น่ายินดี แต่...บรี ลาร์สัน ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวแล้วอย่างชัดเจน จากทวิตเตอร์ส่วนตัวของเธอ (@brielarson) ว่า “ความแตกต่างคือ: นี่ไม่ใช่เรื่องจริง”

 

 

                เรียกได้ว่าหงายเงิบกันไปเป็นแถว ๆ กับข่าวลือที่นักแสดงออกมายืนยันด้วยตัวเอง แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่มีทางผิดได้ก็คือ Captain Marvel จะกลายมาเป็นผู้นำคนใหม่ในจักรวาล Marvel หลังจากนี้ กับการเล่าเรื่องราวฟื้นความทรงจำของเธอ พร้อมกับการตั้งคำถามว่าเธอคือทหาร หรือซูเปอร์ฮีโร่ พบกับบทพิสูจน์ดังกล่าวพร้อมกันได้ใน Captain Marvel กำหนดฉาย 7 มีนาคม 2019 ที่ Major Cineplex  

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง