HIGHLIGHT CONTENT

มาแน่แต่รอหน่อย ซีอีโอดิสนีย์เผย Black Panther 2 เพิ่งเริ่มร่างบทเท่านั้น

  • 3,676
  • 02 ต.ค. 2019

 

 

มาแน่แต่รอหน่อย ซีอีโอดิสนีย์เผย

Black Panther 2 เพิ่งเริ่มร่างบทเท่านั้น

 

                ก่อน Avengers: Endgame ที่กลายเป็นปรากฎการณ์ในโลกภาพยนตร์ อีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ยกระดับเฟรนไชส์มาร์เวลให้กลายเป็นปรากฎการณ์อีกขั้นคือ Black Panther กับการสร้างภาพยนตร์ที่ชาวผิวสีนำแสดง และซูเปอร์ฮีโร่ผิวสีคนแรกที่มีภาพยนตร์เดี่ยวเป็นของตัวเอง

                Black Panther ไม่ได้เป็นเพียงแค่ปรากฎการณ์ทางวัฒนธรรมอเมริกันเท่านั้น แต่ยังประสบความสำเร็จในฐานะหนังทำเงินสูงที่สุดเรื่องหนึ่งของมาร์เวล ด้วยรายได้สูงถึง 1.34 พันล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ยืนอยู่ในอันดับที่ 11 ของภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงที่สุดทั่วโลกตลอดกาล แถมด้วยการเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมเป็นครั้งแรกของหนังซูเปอร์ฮีโร่ แน่นอนว่าหลายคนเฝ้ารอภาคต่อ

 

                ล่าสุดจากบทสัมภาษณ์ของ The Wall Street Journal บ็อบ ไอเกอร์ ซีอีโอของวอลต์ ดิสนีย์ได้อัพเดตความคืบหน้าของภาพยนตร์เรื่อง Black Panther 2 เอาไว้สั้น ๆ ว่า บทภาพยนตร์ที่เขียนโดยไรอัน คูเกลอร์ ผู้กำกับของภาพยนตร์ภาคแรกว่าในตอนนี้ “เพิ่งจะเริ่มกระบวนการร่างเค้าโครงคร่าว ๆ เท่านั้นเอง”

 

 

                ค่อนข้างชัดเจนเลยว่าเราอาจจะไม่ได้ชมภาพยนตร์เรื่อง Black Panther 2 ในระยะเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน อย่างน้อยก็อาจจะไม่ทันในปี 2021 นั่นหมายความว่ากว่าที่เราจะได้เห็นฝ่าบาทที’ชัลล่า กลับมาปกป้องวาคานด้าอีกครั้งก็เป็นช่วงปี 2022 หรืออีกกว่า 3 ปีเลยทีเดียว รอชมกันต่อไปว่าพวกเขาจะเล่าเรื่องราวออกมาในทิศทางไหนต่อไป

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง