HIGHLIGHT CONTENT

เจาะลึก แบล็ค เดียบลอส ตัวโหดยักษ์ที่มาถล่มทีมนักล่าใน Monster Hunter

  • 2,518
  • 02 ธ.ค. 2020

 

แบล็ค เดียบลอสตัวเมียที่ตั้งท้อง จะเก็บไข่ไว้ในท้องของมัน และมันก็ขึ้นชื่อว่าแข็งแกร่งและก้าวร้าว กว่าพวกตัวผู้เสียอีก อาวุธที่อันตรายที่สุดของมันคือเขาคู่ใหญ่ ในขณะที่มันป้องกันตัวตัวของมันก็จะถูกปกคลุมไปด้วยเกล็ดสีดำราวกับชุดเกราะ มันมีพลังการฟาดมหาศาล คล้ายกับยานรบหุ้มเกราะ “มันเป็นสัตว์ประหลาดที่ฆ่าได้ยากมากๆ และเป็นส่วนสำคัญของหนังด้วยครับ” แอนเดอร์สันกล่าว

เบราร์ดี้กล่าวว่า แบล็ค เดียบลอสเป็นสัตว์ประหลาดที่น่าสะพรึงกลัวที่สุดในภาพยนตร์เรื่องนี้ศัตรูที่ ทรงพลังตัวนี้เป็นตัวแรกที่อาร์เทมิสและลูกทีมของเธอได้รู้จักในโลกสัตว์ประหลาด ตอนที่มันชนรถฮัมวีของ พวกเขาจนล้มคว่ำ และทำให้พวกเขาได้รู้จักกับฮันเตอร์ผู้ที่พวกเขาจำเป็นต้องผูกมิตรด้วยหากพวกเขา ต้องการจะอยู่รอด เบราร์ดี้กล่าว

ซีเควนซ์แบล็ค เดียโบลสเป็นตัวอย่างหนึ่งที่ขับเน้นให้เห็นว่าความสัมพันธ์ระหว่างแคปคอมและทีม ผู้สร้างมีความสำคัญแค่ไหน ทุกคนรู้ว่าแบล็ค เดียโบลสตัวใหญ่ ตัวใหญ่พอที่จะทำให้รถฮัมวีคว่ำาได้แต่มันจะ ใหญ่แค่ไหนเมื่อเทียบกับรถฮัมวีที่สูง 1.83 เมตรล่ะ แล้วขนาดของแบล็ค เดียโบลสจะส่งผลต่อขนาดของสัตว์ ประหลาดตัวอื่นๆ เช่นราธาลอส ที่มีขนาดมหึมา หรือเนิร์สซิลลา ที่น่าสะพรึงกลัวอย่างไรบ้าง

ในเกมแบล็ค เดียโบลสอาจจะตัวสูงใหญ่ถึง 20 เมตรก็ได้แต่ส าหรับหนังเรื่องนี้ทีมผู้สร้างตัดสินใจว่าแบล็ค เดียโบลสจะมี ความสูง 7.6 เมตร ซึ่งใหญ่พอที่จะท าให้คอหนังรับรู้ถึงสเกลและขนาดของสัตว์ประหลาดและทรงพลังพอที่จะ ล้มรถฮัมวีได้แต่ก็ยังคงเล็กกว่าราธาลอส ที่มีขนาดใหญ่ยักษ์ถึง 14 เมตรอยู่ดี

มอนสเตอร์ ฮันเตอร์

  • 30 December 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 104 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง