HIGHLIGHT CONTENT

กลับมาล้างแค้น!! แบล็คแมนต้า เตรียมคืนมหาสมุทรปะทะอาเธอร์ ใน Aquaman 2

  • 4,773
  • 11 ธ.ค. 2019

 

 

กลับมาล้างแค้น!! แบล็คแมนต้า เตรียมคืนมหาสมุทร

ปะทะอาเธอร์ ใน Aquaman 2 

 

                ในตอนนี้ภาพยนตร์ที่ทำรายได้ทั่วโลกสูงที่สุดเป็นอันดับ 1 ยังคงเป็นของราชาแห่งผืนบาดาล Aquaman อาเธอร์ เคอร์รี จากฝีมือการกำกับของเจมส์ วานที่นำเสนอโลกใต้ทะเลที่ไม่เคยถูกสร้างมาก่อนในโลกภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ จัดเต็มทั้งอารมณ์ขัน เทคนิคพิเศษอลังการ และเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ ทำให้ตอนนี้พวกเขาเตรียมสร้างภาคต่อแล้ว แน่นอนว่านอกจากเจสัน โมมัวร์ที่จะกลับมารับบทนำอีกครั้ง ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะได้วายร้ายสุดคลั่งแค้นอย่าง แบล็คแมนต้า กลับมาด้วย

 

 

                ยะยาห์ อับดุล มาทีนที่ 2 ได้ให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly เกี่ยวกับอนาคตในบทบาทตัวละครวายร้ายของเขาในภาพยนตร์เรื่อง Aquaman 2 เขาพูดเอาไว้ว่า...
               

                “เรามีวันฉายกันแล้วคือเดือนธันวาคม ปี 2022 หวังอย่างยิ่งเลยนะครับว่าพวกเขาจะยึดวันนั้นเอาไว้ ผมค่อนข้างมั่นใจเลยว่าแบล็คแมนต้าจะกลับมา ผมตื่นเต้นมากเลยที่จะได้กลับเข้าไปในโลกใบนั้นอีกครั้ง และสร้างปัญหาให้พวกเขาอีกสักหน่อย ผมตั้งใจที่จะใส่ตัวตนและแง่มุมใหม่ ๆ ของตัวละคร David Kane เข้าไปใน Aquaman 2 อีกนะครับ แล้วก็จะทำให้พัฒนาไปมากกว่าเดิมด้วย”

 

 

                ในตอนจบและฉากพิเศษท้ายเครดิตของ Aquaman เราได้เห็นตัวละครแบล็คแมนต้า ที่รอดชีวิตมาได้ กำลังร่วมมือกับนักวิทยาศาสตร์เพื่อเปิดโปงการมีอยู่ของชาวแอตแลนติส และนั่นอาจนำไปสู่การก่อสงครามกันระหว่างโลกเบื้องบนและโลกใต้บาดาล แถมตัวละครของเขายังเก็บกักความแค้นที่เขาโยนความรับผิดชอบในการตายของพ่อเขาให้กับอาเธอร์ เคอร์รี เรื่องเราจะออกมาเป็นอย่างไร เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

                ใครที่รอความมันส์ของภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่จากทางฝั่งดีซี ก็อาจจะไม่ต้องรอนานนัก เพราะในปีหน้าถือเป็นอีกปีที่สงครามภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เข้มข้นไม่แพ้ปีไหน ๆ และแฟนดีซีก็เตรียมพบกับ เรื่องราวของฮาร์ลีย์ ควินน์และทีมนกนักล่าของเธอ จะป่วน ฮา และมันส์แค่ไหนต้องรอชมกับ Birds of Prey กำหนดฉาย 6 กุมภาพันธ์ 2020

 

Source: Movie Web

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง