HIGHLIGHT CONTENT

ทรงอึดอัดพะยะค่ะ!! ฝ่าบาท รับสั่งเกี่ยวกับชุด Black Panther โคตรร้อน โคตรลำบาก

  • 34,252
  • 06 ก.พ. 2018

 

ผมเคยเกลียดชุดนี้! จากใจผู้รับบท Black Panther ถึงชุดเสือดำสุดเท่

 

ถ้าพูดถึงตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล(MCU) ที่มีชุดคูลๆเท่ๆ และเจ๋งที่สุดคนหนึ่งคงหนีไม่พ้น ชุดเกราะไวเบรเนี่ยมของราชาเสือดำ Black Panther ของเรา! ชุดเกราะของ T’Challa ที่ดูหรูหราเรียบง่ายเหมือนชุดของราชาที่มีความน่าเกรงขามและมีลักษณะเฉพาะเป็นของตัวเอง ซึ่งเราจะเห็นจากตัวอย่างใหม่ๆและทีวีสปอตที่ทางค่ายหนังปล่อยออกมาในหนังเดี่ยว Black Panther เกี่ยวกับชุดเกราะที่ถูกพัฒนาให้มีความสามารถมากกว่าเดิมในหลายๆรูปแบบ ซึ่งบางอย่างมันยังคงเป็นปริศนาอยู่

 

แต่ถึงมันจะดูเจ๋ง แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าผู้สวมใส่จะรู้สึกสบายเมื่อสวมใส่มันเสมอไปนะ... ซึ่งในความจริงแล้ว Chadwick Boseman ผู้รับบทเป็น Black Panther และเป็นผู้ที่ต้องสวมใส่ชุดนี้ เขาบอกว่า ในช่วงแรกที่เขาต้องใส่มันในระหว่างการถ่ายทำ Civil War เขาเกลียดที่จะใส่ชุดๆนี้มากเพราะมันไม่สะดวกสบายเอาซะเลย! และมันก็เป็นประสบการณ์ที่ไม่ดีซักเท่าไหร่สำหรับเขา

 

“มันเคยสร้างความอึดอัดกับผมมาก จริงๆนะ ชุดนี้มันปิดกั้นอากาศทั้งหมดที่พยายามจะเข้ามาหาคุณได้หมดเลย และผมต้องอยู่ในนั้น อีกทั้งยังต้องสวมหน้ากาก จนผมทนไม่ไหวต้องพูดขึ้นว่า ‘เฮ้,คุณต้องเอาผมออกไปจากในนี้แล้ว!’ หลังจากนั้นผมคิดว่ามันเริ่มที่จะให้ความรู้สึกเหมือนเป็นผิวหนังของผมมากขึ้น แต่มันก็ใช้เวลาระยะนึงเลยกว่าที่จะไปถึงจุดนี้ได้”

 

 

เตรียมพบกับ Chadwick Boseman พร้อมชุดเกราะเสือดำไวเบรเนี่ยมสุดคูลเวอร์ชั่นพัฒนาแล้วได้ใน Black Panther 14 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://www.cinemablend.com

 

แบล็ค แพนเธอร์

  • 14 February 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / วิทยาศาสตร์ /
  • 134 นาที
15+