HIGHLIGHT CONTENT

คนในความลับ! แง้มบทของ บิล เมอร์เรย์ เกี่ยวพันกับตัวละครสำคัญใน Ant-Man 3

  • 791
  • 19 ธ.ค. 2022

 

 

คนในความลับ! แง้มบทของ บิล เมอร์เรย์

เกี่ยวพันกับตัวละครสำคัญใน Ant-Man 3

 

เราเชื่อว่าเมื่อทุกคนได้ดูตัวอย่าง Ant-Man and the Wasp: Quantumania ทุกคนก็สามารถรู้ได้ทันทีว่า งานนี้ครอบครัวฮีโร่พลังมดจะได้ไปผจญภัยในมิติควอนตัมอย่างแน่นอน มิติที่ย่อส่วนอยู่นี้ ไม่ได้เป็นแค่ช่องว่างหรือทางผ่านเท่านั้น แต่พวกเขามีพื้นดิน สิ่งมีชีวิต และอารยธรรมตั้งอยู่ และหนึ่งในตัวละครที่ดึงความสนใจของแฟนหนังได้ไม่น้อยเลยก็คือ ตัวละครที่รับบทโดยหนึ่งในตำนาน บิล เมอร์เรย์ ที่แม้ว่าจะปรากฎตัวมาสั้น ๆ แต่ก็ชวนให้สนใจว่าเขามาทำอะไรในหนังเรื่องนี้

 

ล่าสุด Peyton Reed ผู้กำกับภาพยนตร์ภาคที่ 3 ของ Ant-Man ก็ได้แอบแง้มถึงบทบาทของ บิล เมอร์เรย์ ที่จะมาปรากฎตัวในเรื่อง ว่าเขามีความเกี่ยวข้องกับ เจเน็ต แวน ไดน์ หนึ่งในตัวละครที่แสนสำคัญของหนังเรื่องนี้ เขาให้สัมภาษณ์กับ EW ว่า...

 

“บิล เมอร์เรย์ แสดงเป็นตัวละครที่มาจากอดีตของเจเน็ต แวน ไดน์ มันเป็นบทที่สำคัญมากเลยล่ะครับ ธีมหลักของหนังเรื่องนี้จะเกี่ยวกับ เรื่องบางเรื่องที่พ่อแม่และลูกจะไม่คุยกัน มันเป็นความลับที่พวกเขาเก็บเอาไว้ในครอบครัว ในหนังภาคก่อน ในตอนที่แฮงก์ และโฮป ช่วยเหลือเจเน็ตออกมาได้ เธอก็มีความคิดที่ว่า ในที่สุดก็ช่วยแม่ออกมาได้ ทุกอย่างจะต้องไปได้สวย พวกเธอจะได้คุยกันทุกเรื่อง แล้วในมุมของคนอื่นล่ะเขาคิดว่าไง? ในกรณีนี้คือเจเน็ตครับ เธอสร้างกำแพงขึ้นมา และไม่ค่อยสบายใจนักที่จะพูดถึงอดีตที่ผ่านมาของเธอ เราทุกคนรู้กันดีว่า คนเราสามารถเก็บอดีตเอาไว้ได้ แต่อดีตมันก็มักจะหาทางเผยตัวออกมาอยู่ดี นั่นแหละครับคำอธิบายตัวละครของ บิล”

 

 

ดูเหมือนว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้ เรื่องราวความขัดแย้งที่เกิดขึ้นจะเกี่ยวข้องกับตัวของเจเน็ต แวน ไดน์ โดยตรง เพราะอย่าลืมว่า เธอคนนี้คือคนที่ติดอยู่ในมิติควอนตัมหลายสิบปี แน่นอนว่าเธอต้องทำทุกอย่างเพื่อที่จะเอาตัวรอด เพราะตอนนั้นเธอคงไม่คิดว่าจะมีวิธีที่ทำให้เธอกลับมายังโลกมนุษย์ได้ แต่อดีตเหล่านั้นมันจะทำให้เกิดอะไรขึ้นบ้าง นี่คงเป็นเรื่องที่เราต้องไปหาคำตอบกันในภาพยนตร์

 

Ant-Man and the Wasp: Quantumania วางกำหนดฉายไว้ 15 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม

  • 15 February 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง