HIGHLIGHT CONTENT

คัดมาให้! 5 ฉากโคตรเด็ด Captain Marvel ระเบิดพลัง ต่อยป้า และแบทแมน??

  • 11,301
  • 19 ก.ย. 2018

 

ต่อยหญิงแก่?! เผย 5 ฉากสุดพีคในตัวอย่าง Captain Marvel

 

ในที่สุดก็มาแล้ว! กับตัวอย่าง Captain Marvel ที่แฟนๆต่างรอคอยมานานแสนนาน และเมื่อดูแล้วมันก็ไม่ได้ทำให้เราผิดหวังเลย เพราะทางค่ายได้ปล่อยความพีคออกมาเป็นระยะๆไม่ให้เราได้ว่างหายใจ เรียกได้ว่าจากฉากแรกไปยันฉากสุดท้าย เราลองมาย้อนดูกันว่ามีฉากไหน โมเม้นไหนกันบ้างในตัวอย่าง Captain Marvel ที่ทำให้เราพีคที่สุด

 

1.ชุด Captain Marvel ในทีม Starforce

ถอดออกมาจาก Comic เป๊ะๆกับชุด Captain Marvel สุดคูลในแบบมีหน้ากากปิดตา ซึ่งในหนังจะเป็นชุดในทีม Starforce บอกได้เลยว่าการที่เธอปรากฏตัวออกมาในตัวอย่างหนังด้วยชุดนี้ มันเป็นอะไรที่โคตรเท่!

 

 

2.Carol Danvers ในวัยต่างๆ

นอกจากการที่หนังจะพาเราย้อนไปยังปี 90 ที่เราจะได้เจอโลกในยุคเก่าอีกครั้ง บวกกับเหล่าตัวละครที่คุ้นเคยในเวอร์ชั่นหนุ่มกว่าอย่าง Nick Fury และ Phil Coulson เรายังจะได้เห็นการล้มลุกคลุกคลานของตัว Carol Danvers หรือ Captain Marvel ในวัยต่างๆ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน “ล้มได้ก็ต้องยืนได้” กว่าจะได้มายืนบนจุดนี้ในฐานะ Captain Marvel

 

 

3.เพจเจอร์ คุ้นๆนะ

ถึงแม้ฉากนี้จะโผล่มาแค่แว๊บเดียว แต่ไม่มีใครที่จะจำมันไม่ได้แน่นอน...ในที่สุดเราก็จะได้รู้สักทีว่า ใน End-Credit Infinity War ก่อนตาย Nick Fury ได้ส่งสัญญาณอะไรให้ Captain Marvel แล้วไอ้เจ้าเครื่องนี้มันมีความสำคัญอย่างไร

 

 

4.Captain Marvel ปลดปล่อยพลัง

“ฉันไม่ใช่อย่างที่คุณคิด” เป็นคำพูดของ Carol Danvers ก่อนที่จะตัดมายังฉากจบสุดพีคในตัวอย่าง เมื่อเราได้เห็น Captain Marvel ในชุดแดงเต็มยศกำลังปลดลปล่อยพลังของตัวเองออกมาทั่วร่างแม้กระทั่งดวงตา เรียกว่า ทั้งเท่ทั้งคูล รวมอยู่ในตัวเธอเพียงคนเดียว

 

5.ต่อยหญิงแก่!

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าฉากนี้เป็นฉากที่พีคมากๆในตัวอย่าง เพราะมันมาโดยที่เราไม่ทันได้ตั้งตัว และเราคงไม่คิดว่า ซูเปอร์ฮีโร่สาวผู้มีพลังเยอะที่สุดในจักรวาล Marvel ในตอนนี้อย่าง Captain Marvel จะชกหน้าสาวคนแก่เข้าอย่างจัง เพียงเพราะแค่เธอยิ้มให้ แม่ก็คือแม่จริงๆ! ปล.สาเหตุก็คงจะเพราะเอเลี่ยน Skrulls แปลงตัวเป็นสาวคนนี้แต่ Cap ของเรามองออกนั่นเอง

 

Captain Marvel เข้าฉาย 7 มีนาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

กัปตันมาร์เวล

  • 06 March 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง