HIGHLIGHT CONTENT

กองทัพนักแสดงฮอลลีวูดบุกโลกของตุ๊กตา ในตัวอย่างใหม่ของหนังไลฟ์แอคชั่น Barbie

  • 1,029
  • 07 เม.ย. 2023

กองทัพนักแสดงทั้งฮอลลีวูดบุกโลกของตุ๊กตา

ในตัวอย่างใหม่ของหนังไลฟ์แอคชั่น Barbie

 

 

อีกไม่กี่เดือนเท่านั้นเราก็จะได้รู้กันแล้วว่าชีวิตในร่างพลาสติกจะเจ๋งอย่างที่คิดรึเปล่า แต่ว่าจากที่เห็นจากตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์ Barbie (2023) หรือ บาร์บี้ ของผู้กำกับ เกรต้า เกอร์วิค แล้ว มันเจ๋งกว่าที่เราคิดซะอีก ตัวอย่างใหม่นี้จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับโทนของภาพยนตร์ และสิ่งที่เราคาดหวังว่าจะได้พบในภาพยนตร์ที่คับคั่งไปด้วยนักแสดงชื่อดังนี้ โดยเฉพาะ มาร์โก้ ร็อบบี้ และ ไรอัน กอสลิ่ง ในบทบาทของ บาร์บี้ และ เคน

ตัวอย่างใหม่นี้จะพาเราไปพบกับเหล่า บาร์บี้ และ เคน ทักทายกันที่ชายหาดที่แสนสดใส และเผยให้เห็นถึงความสัมพันธ์ของพวกเขาและเธอ ซึ่งรวมไปถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยจะดีนักระหว่างตัวละคร เคน ของ กอสลิ่ง และ ซือมู่ หลิว พร้อมกับเพลง Fun, Fun, Fun ของ เดอะ บีช บอยส์ ที่มาเติมพลังความป็อปให้เต็มเปี่ยม และเท่าที่เราได้เห็นกันนี้ก็คาดเดาได้เลยว่ามันจะกลายมาเป็นภาพยนตร์สุดฮิตของ เกอร์วิค อย่างแน่นอน

ในขณะที่เนื้อเรื่องของภาพยนตร์ยังคงไม่ถูกเปิดเผยออกมา แต่แค่เฉพาะกองทัพนักแสดงที่มาร่วมสวมบทบาทในโลกของตุ๊กตานี้ ก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้คนยอมเสียเงินซื้อตั๋วเขาไปรับชมภาพยนตร์เรื่องนี้กัน

นอกเหนือไปจาก ร็อบบี้, กอสลิ่ง และ หลิว แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ วิล เฟอร์เรล, เคท แม็คคินน่อน, ไมเคิล เซร่า, เอ็มม่า แม็คคีย์, อเมริกา เฟอร์เรรา, อเล็กซานดรา ชิปป์, อาเรียน่า กรีนแบลตต์, เอมเมอรัลด์ เฟนเนลล์, คิงสลีย์ เบน-อาดีร์, ชารอน รูนีย์, อนา ครูซ เคย์น, ริทู อาเรีย, คอนเนอร์ สวินเดลส์, เจมี เดเมตรูอู, มาริซา อเบลา, อิสซา แรม, ฮารี เนฟ และ เอ็นคูติ กัตวา ส่วนนักแสดงในตำนานอย่าง เฮเลน เมียร์เรน ก็ได้มาบรรยายเรื่องราวให้ในตัวอย่างแรก แต่ก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเธอจะปรากฏตัวในภาพยนตร์หรือไม่ นอกเหนือไปจากนั้นยังมีชื่อของนักแสดงอย่าง ดูอา ลิป้า, นิโคลา คอฟลิน และ จอห์น ซีน่า ว่าจะมีบทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

Barbie หรือ บาร์บี้ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 20 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

บาร์บี้

  • 25 January 2024
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / โรแมนติก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง