HIGHLIGHT CONTENT

มาร์โก้ ร็อบบี้ เผย เริ่มมีการพูดคุยเกี่ยวกับสร้างภาคต่อของ Barbie แล้ว

  • 555
  • 28 มิ.ย. 2023

มาร์โก้ ร็อบบี้ เผย เริ่มมีการพูดคุยเกี่ยวกับสร้างภาคต่อของ Barbie แล้ว

 

 

มาร์โก ร็อบบี้ ได้ยืนยันแล้วว่าเริ่มมีการพูดคุยกับเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธออย่าง Barbie หรือ บาร์บี้ ซึ่งเกิดขึ้นด้วยความรอบคอบ ด้วยความกลัวที่จะตกหลุมพรางของการวางแผนสำหรับอะไรบ้างอย่างที่ไม่สามารถจะทำมันได้

ร็อบบี้ จะมารับบทเป็นตัวละครชื่อเดียวกันกับภาพยนตร์ของ เกรต้า เกอร์วิค ที่จะมาเสียดสีทั้งในประเด็นเกี่ยวกับความเป็นหญิงและความเป็นความตาย โดยมันจะดัดแปลงมาจากตุ๊กตาของเล่นชื่อดัง ซึ่งเป็นที่นิยมไปทั่วโลกมาแล้วกว่าห้าสิบปี โดยความคาดหวังในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็สูงขึ้นตามตัว จากรายชื่อนักแสดงที่จะเข้ามาร่วมเล่าเรื่อง รวมไปถึงตัวอย่างภาพยนตร์ที่ถูกปล่อยออกมาแล้วก่อนหน้านี้

ตามการให้สัมภาษณ์กับนิตยสารไทมส์ของประธานกรรมการผู้บริหารของบริษัทแมทเทล เปิดเผยว่า บาร์บี้ จะเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของเฟรนไชส์ใหม่ และเขาเองก็ตื่นเต้นกับความเป็นไปได้ของภาพยนตร์ บาร์บี้ อีกหลายเรื่อง อย่างไรก็ตาม ในฝั่งของ ร็อบบี้ เธอก็คิดเรื่องนี้ด้วยความรอบคอบ ถึงแม้ว่าเธอจะได้ร่วมพูดคุยด้วยหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่มีแผนการที่แน่นอนเกิดขึ้น เธอเข้าใจดีว่าต่อจากนี้โครงการนี้อาจจะมีความเป็นไปได้หลายทาง ทั้งความแตกต่างทางความคิดที่เกิดขึ้นระหว่างการถ่ายทำ ตลอดไปจนถึงความคิดของผู้ชมที่มีต่อภาพยนตร์เรื่องนี้

ร็อบบี้ เชื่อว่ามันคงจะเป็นอะไรที่ไม่ฉลาดนัก ในการที่จะวางแผนสำหรับภาคต่อที่อาจจะไม่มีทางได้สร้างขึ้น ในขณะเดียวกันกับที่พยายามจะส่งมอบภาพยนตร์ที่ยืนหยัดได้ด้วยตัวมันเองให้กับผู้ชม

 

“มันอาจจะมีความเป็นไปได้นับล้านทางจากในจุดนี้”

“แต่ฉันคิดว่าก็คงจะเหมือนติดกับ ถ้าหากว่าคุณพยายามที่จะสร้างหนังเรื่องแรกไปพร้อมกับวางแผนให้กับภาคต่อ”

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้เต็มไปด้วยนักแสดงที่หลายคนรู้จัก ที่จะมารับบทเป็น บาร์บี้ ยกตัวอย่างเช่น เคท แม็คคินน่อน, อิสซา แร, ฮารี เนฟ, อเล็กซานดร้า ชิปป์, เอ็มม่า แม็คคีย์, ดูอา ลิป้า, ริทู อาเรีย โดยจะได้ คิงสลีย์ เบน-อาดีร์, ซือมู่ หลิว, สก็อตต์ อีแวนส์, จอห์น ซีน่า และ เอ็นคูติ กัตวา มารับบทเป็นหลากหลายเวอร์ชั่นของ เคน ร่วมกับนักแสดงอย่าง ที่จะมาร่วมแสดงในบทบาทของมนุษย์ อเมริกา เฟอร์เรรา, วิล เฟอร์เรล, คอนเนอร์ สวินเดลส์, ไมเคิล เซร่า, เจมี เดเมตรู และ เอมเมอรัลด์ เฟนเนลล์ ส่วน เฮเลน เมียร์เรน จะมาให้เสียงเป็นผู้บรรยายภาพยนตร์

Barbie หรือ บาร์บี้ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 20 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

บาร์บี้

  • 25 January 2024
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / โรแมนติก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง