HIGHLIGHT CONTENT

Barbie คะแนนเปิดตัวเริ่ด! คว้าใจนักวิจารณ์ 89% คะแนนเฉลี่ยสูงที่ 8.4/10

  • 1,273
  • 19 ก.ค. 2023

 

 

Barbie คะแนนเปิดตัวเริ่ด!

คว้าใจนักวิจารณ์ 89% คะแนนเฉลี่ยสูงที่ 8.4/10

 

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับภาพยนตร์ที่ชมพูที่สุดในซัมเมอร์นี้ กับ Barbie ที่หยิบเอาเรื่องราวของตุ๊กตาที่น่าจะดังที่สุดในโลก มาเป็นเรื่องราวไลฟ์แอ็กชั่นที่ชวนให้จับตามอง ไม่เพียงแค่การเข้าฉายชนกันในวันเดียวกับ Oppenheimer ที่โทนภาพยนตร์ต่างกันสุดขั้วเท่านั้น แต่ตัวเนื้อเรื่องของหนังเรื่องนี้ยังมีความน่าสนใจไม่น้อย วัดได้จากคะแนนล่าสุดของนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes

 

Barbie เปิดตัวคะแนนบน Rotten Tomatoes กวาดความชื่นชอบจากนักวิจารณ์ไปได้ถึง 89% จากจำนวน 96 คน มีผู้ไม่ชอบเพียง 11 คนเท่านั้น พวกเขาลงคะแนนแล้ว เฉลี่ยออกมาที่ 8.4/10 คะแนน

 

 

จากดินแดนที่เหมือนจะเป็นสวรรค์อย่างบาร์บี้แลนด์ สู่การเดินทางเพื่อค้นหาตัวตนและความหมายของการเป็นบาร์บี้ในโลกแห่งความเป็นจริง นี่คือหนึ่งการผจญภัยครั้งใหญ่ของตุ๊กตาที่โด่งดังที่สุดในโลก ผ่านฝีมือของผู้กำกับหญิงแถวหน้าของฮอลลีวู้ด เกรต้า เกอร์วิก บวกกับการแสดงแสนจัดจ้านของ มาร์โกต์ ร็อบบี้ และ ไรอัน กลอสลิ่ง มาพิสูจน์กันว่า ท้ายที่สุดแล้ว โลกของบาร์บี้จะสวยงามดั่งฝันหรือไม่ ใน Barbie 20 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Rotten Tomatoes

บาร์บี้

  • 25 January 2024
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / โรแมนติก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง