HIGHLIGHT CONTENT

ตุ๊กตา VS ระเบิดปรมาณู! สื่อนอกคาด Barbie จะทำรายได้เปิดตัวเฉือนชนะ Oppenheimer

  • 753
  • 16 มิ.ย. 2023

 

 

ตุ๊กตา VS ระเบิดปรมาณู!

สื่อนอกคาด Barbie จะทำรายได้เปิดตัวเฉือนชนะ Oppenheimer

 

หากคุณคิดว่าในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ตารางหนังทำเงินเดือดแล้ว ขอแนะนำให้อดใจรอจนถึงวันที่ 20 กรกฎาคม เพราะมันคือ ศึกวันธงชัย ที่จะเป็นการปะทะกันระหว่าง 2 ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ได้แก่ Barbie จากผู้กำกับ เกรต้า เกอร์วิก และ Oppenheimer ของผู้กำกับคริสโตเฟอร์ โนแลน ดูเผิน ๆ แล้วเรื่องหลังดูจะมีภาษีดีกว่า แต่จากผลการสำรวจล่าสุดออกมาอีกทางหนึ่ง!

 

 

The Hollywood Reporter ได้เปิดเผยรายงานที่ได้ผลมาจากการสำรวจขั้นพื้นฐาน ระบุว่า Barbie จะเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้เปิดตัวช่วงสุดสัปดาห์เฉือนเอาชนะ Oppenheimer โดยยังไม่มีการเปิดเผยตัวเลขออกมา ดังนั้นการคาดการณ์นี้อาจจะยังสามารถเปลี่ยนแปลงได้เมื่อใกล้เวลาเข้าฉายของภาพยนตร์

 

นอกจากนั้นแล้ว รายได้ในส่วนของงานสร้าง ภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องก็ได้รายงานเอาไว้ในระดับที่เท่ากัน ด้วยตัวเลข $100 ล้าน (ยังไม่รวมงบในด้านอื่น ๆ เช่น การประชาสัมพันธ์)

 

 

การคาดการณ์เช่นนี้ประกอบด้วยปัจจัยหลายด้าน ทั้งความน่าสนใจของ Barbie ที่กลายเป็นกระแสทั่วโลกออนไลน์ทันทีหลังจากที่ตัวอย่างภาพยนตร์ถูกปล่อยให้ได้ดูกัน อีกปัจจัยหนึ่งอาจจะเป็นเพราะความยาวของ Oppenheimer ที่ยาวถึง 3 ชั่วโมง ซึ่งอาจส่งผลถึงจำนวนรอบฉาย แต่อย่างไรก็ตามทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่การคาดการณ์เท่านั้น มารอดูกันดีกว่าว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

Source: Screen Rant

ออพเพนไฮเมอร์

  • 25 January 2024
  • Adventure / ชีวิต /
  • 180 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง