HIGHLIGHT CONTENT

เลือกไม่ได้ก็ควบสอง! โรงหนังในอเมริกา เผยผู้ชมเลือกซื้อตั๋ว Barbie + Oppenheimer กว่า 2 หมื่นใบ

  • 653
  • 11 ก.ค. 2023

 

 

เลือกไม่ได้ก็ควบสอง! โรงหนังในอเมริกา

เผยผู้ชมเลือกซื้อตั๋ว Barbie + Oppenheimer กว่า 2 หมื่นใบ

 

9 วันข้างหน้า คือช่วงเวลาที่แฟนหนังต้องตัดสินใจ เพราะมันคือวันที่ภาพยนตร์สองเรื่องที่กระแสแรงมาก ๆ ทั้ง Barbie และ Oppenheimer เข้าฉาย เราเชื่อว่าคงมีบางคนที่มีอาการสองจิตสองใจว่าจะเลือกดูเรื่องไหนดี เพราะแต่ละเรื่องก็มีความน่าสนใจที่แตกต่างกันไป แต่ในอเมริกาได้เปิดเผยข้อมูลที่น่าสนใจ

 

Variety ได้เปิดเผยว่าตอนนี้ ผู้ชมในอเมริกา ได้เลือกที่จะซื้อตั๋วภาพยนตร์ ทั้ง Barbie และ Oppenheimer เพื่อชมในวันเดียวกันกว่า 20,000 ใบ โดย เอลิซาเบธ แฟรงก์ รองประธานบริหารฝ่ายจัดสรรโปรแกรมทั่วโลกและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเนื้อหาที่ AMC Theatres ได้เปิดเผยว่า...

 

"มีคนรักหนังกว่า 20,000 คนได้วางแผนและซื้อตั๋วภาพยนตร์เพื่อดู Barbie และ Oppenheimer ในวันเดียวกัน นี่เป็นสัญญาณที่ดีของการที่กระแสในโลกออนไลน์ของภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมทั้งสองเรื่องนี้ กลายมาเป็นตั๋วชมภาพยนตร์ในชีวิตจริง มันน่าตื่นเต้นมากค่ะ อีกเวลาประมาณ 10 วันกว่าที่ตัวหนังจะฉาย นี่อาจจะเป็นแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น จากวันศุกร์ถึงวันนี้ เราได้พบว่ามีการเพิ่มขึ้นกว่า 33% ของผู้ชมที่ตัดสินใจจะชมภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องในวันเดียวกัน เราตื่นเต้นมากเลยค่ะที่ได้เห็นปรากฎการณ์นี้"

 

 

นี่ดูเหมือนว่าจะเป็นสัญญาณที่ดีของโรงภาพยนตร์ คงต้องมาจับตารอดูว่า การมาถึงของภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องนี้จะปลุกความตื่นตัวกลับมาได้หรือไม่ 20 กรกฎาคมนี้ กับ Barbie และ Oppenheimer

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ออพเพนไฮเมอร์

  • 25 January 2024
  • Adventure / ชีวิต /
  • 180 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง