HIGHLIGHT CONTENT

นางแบก! นักวิเคราะห์คาด Barbie จะสามารถกู้ความล้มเหลวของสตูดิโอก่อนหน้านี้ได้

  • 571
  • 25 ก.ค. 2023

 

 

นางแบก! นักวิเคราะห์คาด Barbie

จะสามารถกู้ความล้มเหลวของสตูดิโอก่อนหน้านี้ได้

 

ณ วินาทีนี้คงไม่มีภาพยนตร์เรื่องไหนจะมีกระแสแรงไปมากกว่า Barbie อีกแล้ว ภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Warner Bros. ที่ก่อนหน้านี้ต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายมหาศาล เพราะภาพยนตร์หลายเรื่องทำรายได้ไม่เข้าเป้าเท่าที่หวังไว้ แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้พวกเขาจะได้ตุ๊กตามาแบกไว้แล้ว

 

David Herrin หนึ่งในนักวิเคราะห์ Box-Office ได้พูดคุยในรายการ The Town with Matthew Belloni ว่า ด้วยความสำเร็จของ Barbie ในด้านรายได้บ็อกซ์ออฟฟิศนี้ จะสามารถช่วยเหลือสตูดิโอวอร์เนอร์ให้หลุดพ้นจากความล้มเหลวด้านรายได้ที่เปิดขึ้นจากภาพยนตร์เรื่อง The Flash ได้ เขาพูดถึงเรื่องนี้ว่า...

 

"มันเป็นไปได้จริง ๆ ครับที่ความสำเร็จของ Barbie จะสามารถกลบความสูญเสียทั้งหมดของ The Flash"

 

จากข้อมูลล่าสุดที่ Box Office Mojo เปิดเผยออกมาว่า ตอนนี้ Barbie ได้สร้างประวัติศาสตร์เป็นภาพยนตร์ที่กำกับโดยผู้กำกับหญิง ซึ่งสามารถทำรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์แรกสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาไปแล้ว ด้วยตัวเลขกว่า $356.32 ล้าน โดยในอเมริกาสามารถกวาดไปถึง $162.02 ล้าน เปิดตัวสูงที่สุดของปีนี้ และต่างประเทศอีก $194.3 ล้าน 

 

จากทุนสร้างประมาณ $145 ล้าน บวกกับทุนโปรโมตอีกประมาณ $150 ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะคุ้มทุน และสามารถเก็บกำไรได้แน่ ๆ เพราะในตอนนี้ในต่างประเทศกระแสขอภาพยนตร์เรื่องนี้ยังไม่มีทีท่าว่าจะเบาลง ไม่เพียงเท่านั้นตัวภาพยนตร์ยังสามารถขายสินค้าทื่เกี่ยวข้องได้อีก งานนี้รอชมกันได้เลยว่าท้ายที่สุดแล้ว Barbie จะกลายเป็นนางแบกได้ขนาดไหน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

บาร์บี้

  • 25 January 2024
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / โรแมนติก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง