HIGHLIGHT CONTENT

หนังแห่งปี! Barbie อาจจะมีโอกาสทำลายสถิติรายได้ในอเมริกาของ The Avengers

  • 609
  • 18 ก.ย. 2023

หนังแห่งปี! Barbie อาจจะมีโอกาสทำลายสถิติรายได้ในอเมริกาของ The Avengers

 

 

ภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่น Barbie หรือ บารบี้ ของผู้กำกับ เกรต้า เกอร์วิค กำลังจะทำรายได้แซงหน้าภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง The Avengers (2012) หรือ ดิ อเวนเจอร์ส และกลายมาเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้มากที่สุดเป็นอันดับที่สิบเอ็ดในอเมริกาเหนือ ด้วยตัวเลขรายได้ที่ใกล้แซงสถิตเดิมของ ดิ อเวนเจอร์ส ที่ทำรายได้อเมริกาเหนือไปทั้งหมด $623.3 ล้านเหรียญ

ในเวลาเพียงแค่ประมาณ 54 วัน ภาพยนตร์ที่แสดงนำโดย มาร์โก้ ร็อบบี้ ในบทบาทของบาร์บี้พิมพ์นิยม ก็ทำรายได้ทั่วโลกเกินกว่า $1,400 ล้านเหรียญ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้ เกรต้า เกอร์วิค กลายมาเป็นผู้กำกับหญิงเพียงคนเดียวที่มีภาพยนตร์ทำรายได้เกินว่า $1,000 ล้านเหรียญ

 

 

ด้วยความสำเร็จของ บาร์บี้ ทำให้บริษัทเจ้าของลิขสิทธิ์อย่าง แมทเทล เริ่มวางแผนที่จะขยับขยายจักรวาลภาพยนตร์ของตนเองขึ้นแล้ว หลังจากมีรายงานว่าทางบริษัทกำลังพัฒนาภาพยนตร์หลายเรื่องอยู่ในตอนนี้ ยกตัวอย่างเช่น ภาพยนตร์ ฮ็อตวีลส์ ผลงานของผู้กำกับ เจ.เจ. แอบรัมส์ รวมไปถึงภาพยนตร์เกี่ยวกับตัวละคร เมเจอร์ แมตต์ เมสัน ที่นำแสดงโดย ทอม แฮงส์ และภาพยนตร์เกี่ยวกับโลกของ พอลลี่ พ็อคเก็ต ที่นำแสดงโดยนักแสดงสาว ลิลี่ คอลลินส์ ของผู้กำกับ ลีน่า ดันแฮม

บาร์บี้ ประกอบไปด้วยนักแสดงชื่อดังมากมาย ทั้ง มาร์โก้ ร็อบบี้ และ ไรอัน กอสลิ่ง ในบทบาทนำอย่าง บาร์บี้ และ เคน รวมกับ อิสซ่า เร, อเมริกา เฟอร์เรรา, เคท แม็คคินน่อน และ ไมเคิล เซร่า ในบทบาทสมทบ โดยมันจะเป็นผลงานการเขียนบทร่วมกันระหว่าง เกอร์วิค และ โนอาห์ บอมบาค

Barbie หรือ บาร์บี้ กำลังจะกลับมาเข้าฉายในโรงภาพยนตร์อีกครั้งพร้อมกับฟุตเทจใหม่ในระบบไอแมกซ์ ในวันที่ 21 กันยายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

บาร์บี้

  • 25 January 2024
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / โรแมนติก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง