HIGHLIGHT CONTENT

เผยบทสัมภาษณ์สุดพิเศษ — นักแสดงที่รับบทเป็นมนุษย์ใน Barbie คิดยังไงกับตัวละครของตัวเอง?

  • 620
  • 19 ก.ค. 2023

เหล่าเคนใน Barbie มีชีวิตที่แสนเศร้าขนาดนี้ นักแสดงจะรู้สึกอย่างไรกันบ้าง?

 

 

อเมริกา เฟอร์เรรา ในบทกลอเรีย

“กลอเรียเหมือนผู้หญิงทั่วไปค่ะ ที่ทำงานเธอไม่ได้อยู่ระดับแนวหน้า มีความฝันมานานว่าจะเลื่อนขั้นและโน้มน้าวแบรนด์ที่เธอทำงานอยู่ ฉันไม่ได้โตมากับการเล่นบาร์บี้หรือคิดว่าผูกพันอะไรกับบาร์บี้ แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่เลย เพราะเธอคือส่วนหนึ่งในวัฒนธรรมของพวกเรา”

“พอฉันได้รับบท ฉันมั่นใจเลยว่าเกรต้าและมาร์โก้ต้องมีมุมมองที่ดี พอฉันอ่านจบก็กลายเป็นสาวบาร์บี้ไปซะแล้ว ฉันจำได้ว่าหัวเราะและร้องไห้ในเวลาเดียวกัน ในเรื่องมีความเป็นมนุษย์สูงมาก และมีความใส่ใจในตัวละครทุกตัว ปฏิเสธไม่ลงเลยว่าฉันอินกับเรื่องราวและทุกตัวละคร โดยเฉพาะกลอเรีย”
 

อาเรียน่า กรีนแบลตต์ รับบทซาช่า ลูกสาวของกลอเรีย

“ซาช่าเป็นคนตรงไปตรงมาค่ะ เธอมีความรู้และคิดอะไรตามหลักการทุกอย่าง เธอมีความเห็นแทบจะทุกสิ่งและไม่ถนอมน้ำใจกับเรื่องใด เธอจะบอกเราว่าคิดอย่างไร เธอเป็นตัวแม่ของโรงเรียน ใครๆ ก็กลัวเธอและมันก็สนุกดีค่ะ” 

“ซาช่าและคุณแม่ของเธอผ่านพายุอารมณ์หลายครั้ง ความเห็นไมลงรอยกันหลายเรื่อง ซาช่าหัวแข็งต่อกลอเรีย แต่ก็มีอีกหลายมุมของซาช่าที่ต่างไป เหมือนความสัมพันธ์ตามประสาแม่ลูกที่ทุกคนเข้าใจ เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่เข้าใจได้และมีความงดงามระหว่างพวกเขาค่ะ เป็นบทที่แสดงแล้วสนุกมากเลย”
 

วิล เฟอร์เรล รับบทซีอีโอแมทเทล

“ผมคิดว่ามันทำให้แมทเทลดูฉลาดมากขึ้นครับ เพราะระหว่างที่เนื้อเรื่องถ่ายทอดโลกของบาร์บี้ พวกเขาก็ยังใส่มุกตลกลงไปสอดแทรก เราได้พบกับตัวละครของผมและทีมงานตอนที่เห็นความแตกต่างระหว่างบาร์บี้แลนด์กับโลกแห่งความจริง บาร์บี้และเคนวนเวียนอยู่ในโลกมนุษย์และมีขนาดเท่ามนุษย์จริง เรารู้ทันทีเลยว่านี่ไม่ใช่เรื่องที่ดีแล้ว มันไม่ดีเพราะไม่ดีสำหรับธุรกิจ เราเลยเดินทางไปที่แมทเทลเพื่อขอให้บาร์บี้กลับไปอยู่ในกล่อง เราเหมือนตกอยู่ในอันตราย แต่มันก็เต็มไปด้วยเรื่องไร้สาระตลอด”

“เกรต้ากระตุ้นให้เราลองแสดงสด จนทำให้ผมเกิดไอเดียอะไรหลายอย่างพร้อมกับเจมี่ เดเมทริอู และ คอนเนอร์ สวินเดลส์ ทำให้เรารู้สึกเหมือนทีมงานเดียวกัน รู้จักกัน และได้ลองเล่นด้วยกัน มีการถกเถียงกัน ทำให้เราได้รับบทเป็นทั้งซีอีโอและลูกน้องของเขา มันสนุกดีครับที่ได้ถ่ายทอดพลังแบบนี้ออกมา พวกเรามีทั้งช่วงที่ดูทำอะไรไม่ถูกและทำเรื่องผิดพลาดขึ้นมา”
 

Barbie หรือ บาร์บี้ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 20 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

บาร์บี้

  • 25 January 2024
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / โรแมนติก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง