HIGHLIGHT CONTENT

หวานจี๊ดจนต้องดู! ส่องภาพบ้านตุ๊กตาเนรมิตสู่ของจริง ก่อนก้าวเท้าสู่โลกแห่ง Barbie

  • 717
  • 31 พฤษภาคม 2023

 

 

หวานจี๊ดจนต้องดู! ส่องภาพบ้านตุ๊กตาเนรมิตสู่ของจริง

ก่อนก้าวเท้าสู่โลกแห่ง Barbie

หนึ่งในภาพยนตร์ที่หลายคนจับตามอง แถมความน่าดูยังเพิ่มขึ้นทุกครั้งที่ตัวอย่างใหม่ถูกปล่อยมาอวดโฉม นั่นคือ Barbie ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันจากตุ๊กตาสุดโด่งดัง ที่กำกับโดยผู้กำกับหญิงฝีมือจัดจ้าน เกรต้า เกอร์วิก และนำแสดงโดย มาร์โกต์ ร็อบบี้ และไรอัน กลอสลิง ใครที่ได้ดูตัวอย่างคงจะเห็นกันไปแว้บ ๆ แล้วเกี่ยวกับฉากของเรื่องที่มีสีสันจัดจ้าน ราวกับถอดแบบออกมาจากของเล่นแบบทุกกระเบียดนิ้ว วันนี้เราจะพาไปส่องกันว่าในบ้านบาร์บี้ของภาพยนตร์จะเป็นยังไง?

 

 

เรียกได้ว่าชมพูหวานจี๊ดไปสุดแบบไม่มีอะไรกั้น แต่ถ้าสังเกตตัวอย่างดูดี ๆ เราจะเห็นความตึงเครียดและเนื้อหาเข้ม ๆ บางอย่างที่ซ่อนเอาไว้ในเรื่องราว ทั้งการที่บาร์บี้ต้องการหาความจริงว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับโลกรอบตัวของเธอ ชักนำเธอสู่การผจญภัยในโลกแห่งความเป็นจริง และในโลกแห่งความเป็นจริงนั้น เธอก็ได้พบกับผู้คนมากมายที่อาจจะไม่ได้ชอบตุ๊กตาบาร์บี้ทุกคน ไหนจะมีบริษัทผู้ผลิตตุ๊กตาที่ทำหน้าที่เป็นเหมือนผู้สร้างโลกของบาร์บี้ ไม่เพียงเท่านั้นยังมีตัวละครที่เป็นผู้ริเริ่มในการสร้างตุ๊กตาบาร์บี้ขึ้นมาอีก

 

ยิ่งได้ตัวเกรต้า เกอร์วิก ผู้กำกับดีกรีเข้าชิงรางวัลออสการ์ งานนี้เราคาดหวังเนื้อเรื่องที่พร้อมจะพลิกความคาดหวังเราไปได้อย่างแน่นอน มารอติดตามดูกันว่ามันจะมีอะไรรอเราอยู่บ้างใน Barbie กำหนดฉาย 20 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

บาร์บี้

  • 25 January 2024
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / โรแมนติก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง