HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับแง้ม หัวใจของ Barbie ในเวอร์ชั่นนี้คือ ความสัมพันธ์ของแม่กับลูก

  • 446
  • 18 ก.ค. 2023

 

 

ผู้กำกับแง้ม หัวใจของ Barbie

ในเวอร์ชั่นนี้คือ ความสัมพันธ์ของแม่กับลูก

 

ใครจะไปคิดว่า Barbie ตุ๊กตาที่เป็นของเล่นสำหรับเด็กสาวทั่วโลก ที่มีแอนิเมชั่นสำหรับเด็กหลายเรื่อง จะถูกหยิบนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ที่ผสมทั้งความคอมเมดี้, สีสันฉูดฉาด และกลิ่นอายดราม่า ในการค้นหาตัวเองเข้ามาขนาดนี้ แต่คำถามคือ อะไรที่จะเป็นหัวใจหลักของภาพยนตร์

 

เกรต้า เกอร์วิก ผู้กำกับ Barbie ได้ให้สัมภาษณ์กับ Screen Rant เปิดเผยสิ่งที่เป็นหัวใจของเรื่องราวในหนังเรื่องนี้ว่า...

 

"อย่างภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่ ถ้าไม่เป็นฮีโร่ ก็ต้องเป็นวายร้าย หรือจะเป็นฝั่งดีกับฝั่งร้าย ในมุมของฉันก็แบบ 'ถ้าเกิดเธอซับซ้อนกว่านั้นเหมือนกับคนอื่น ๆ ล่ะ' ฉันคิดว่ามันเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาตรงนั้นล่ะค่ะ เรื่องช่วงวัยที่ต่างกัน หลังจากนั้น ฉันก็เอาเรื่องนั้นมามีส่วนในเรื่องราวด้วย เพราะมันจะนำไปสู่เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างแม่กับลูกที่เป็นหัวใจหลัก เพราะ รูธ แฮนด์เลอร์ สร้างสรรค์สิ่งนี้ขึ้นมาเพื่อลูกสาวของเธอ ดังนั้นมันเลยรู้สึกว่าทุกอย่างมีพร้อมแล้วค่ะ"

 

 

สิ่งหนึ่งที่เราพอจะรู้จากตัวอย่างภาพยนตร์ก็คือ บาร์บี้ อยากจะออกเดินทางเพื่อตามหาความจริงเกี่ยวกับตัวของเธอ แต่ทั้งหมดนั้นมันจะนำไปสู่อะไร? เธอจะได้เจอผู้สร้างของตัวเองหรือไม่? แล้วมันจะผูกโยงเข้ากับเรื่องราวความเป็นแม่และลูกได้อย่างไรบ้าง? นี่คงต้องไปหาคำตอบกันในโรงภาพยนตร์กับ Barbie 20 กรกฎาคมนี้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

บาร์บี้

  • 25 January 2024
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / โรแมนติก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง