HIGHLIGHT CONTENT

มาแปลก! "Barbie" เวอร์ชันไลฟ์แอคชันปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว

  • 5,228
  • 19 ธ.ค. 2022

ถือตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์ Barbie ที่เพิ่งถูกปล่อยออกมาสด ๆ ร้อน ๆ ได้สร้างตื่นเต้นให้กับผู้ชมที่รอคอยภาพยนตร์ไลฟ์แอคชันที่สร้างมาจากตุ๊กตาของเล่นชื่อดัง รวมไปถึงกระตุ้นความคาดหวังได้เป็นอย่างมาก โดยภาพยนตร์เรื่องนี้รับหน้าที่กำกับโดยผู้กำกับ Greta Gerwig (Little Women, Lady Bird) ซึ่งตัวเธอเองก็ได้เขียนบทร่วมกับ Noah Baumbach (Marriage Story, Frances Ha) โดยได้คู่นักแสดงนำมากความสามารถอย่าง Margo Robbie (I, Tonya) และ Ryan Gosling ​(La La Land) มาแสดงฝีมือให้โลกแห่งความแปลกประหลาด ถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้มีการเปิดเผยเนื้อเรื่องออกมา แต่ทั้งภาพและตัวอย่างที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ ก็กลายเป็นไวรัลไปทั่วทั้งโลกอินเตอร์เน็ต

จากที่เราได้เห็นกันในตัวอย่าง เห็นได้ว่าผู้สร้างอย่าง Gerwig ได้คิดมาเป็นอย่างดีว่าอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับตุ๊กตาของเล่นจะถูกปล่อยออกมาเพื่อกระตุ้นความโหยหาถึงอดีตในปริมาณที่พอดี อย่างเช่นแฟชั่นออกจะดูน่าตลกขบขัน รวมไปถึงการล้อเลียนกับภาพยนตร์ขึ้นหิ้งของผู้กำกับ Stanley Kubrik อย่าง 2001: A Space Odyssey (1968) ที่ต้นฉบับนั้น เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการวิวัฒนาการของมนุษย์ กลับกลายมาเป็นเรื่องราวของมรดกที่ Barbie ทิ้งไว้ให้กับมนุษย์ชาติและสิ่งที่ตุ๊กตาของเล่นนี้อาจจะสร้างขึ้นให้กับเผ่าพันธุ์นี้ในอนาคต ก็อาจจะทำให้ผู้ชมอย่างเราพอเดาได้ว่าทิศทางของภาพยนตร์เรื่องนี้น่าจะเป็นไปในทางที่คาดเดาได้ยาก

การไม่เดินตามรอยภาพยนตร์ไลฟ์แอคชันที่ดัดแปลงมาจากแอนิเมชันหรือรายการโทรทัศน์อื่น ๆ นี้ ผู้กำกับที่เป็นทั้งนักแสดงและมือเขียนบทชาวอเมริกันน่าจะนำพา Barbie ไปสู่การนำเสนออีกขั้นหนึ่งที่แฝงไปด้วยการเสียดสีและแง่มุมของเฟมินิสต์ ร่วมกับนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง Margot Robbie ที่เห็นว่าเหมาะสมกับบทบาทของตุ๊กตาอย่างเป็นที่สุด คงจะคาดหวังกันได้เลยว่า Barbie จะเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่น่าสนใจมากที่สุดของช่วงฤดูร้อนปีหน้า

นอกเหนือไปจากนี้ ภาพยนตร์ ​Barbie ยังได้นักแสดงมากฝีมือมาเติมเต็มอีกเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าแทบจะครึ่งวงการเลยทีเดียว อย่างเช่น  Simu Liu (Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings), America Ferrera (Superstore), Ariana Greenblatt (Borderlands), Ncuti Gatwa (Sex Education), Issa Rae (Insecure), Hari Nef (Transparent), Michael Cera (Superbad), Emma Mackey (Death on the Nile), Kate McKinnon (Saturday Night Live), Alexandra Shipp (X-Men: Dark Phoenix), Kingsley Ben-Adir (One Night in Miami...), Rhea Perlman (Cheers), Emerald Fennell (The Crown), Sharon Rooney (Dumbo), Scott Evans (Grace and Frankie), Ana Cruz Kayne (Little Women), Connor Swindells (Sex Education), Ritu Arya (The Umbrella Academy), Jamie Demetriou (Fleabag) และ Marisa Abela (Industry).

Barbie มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 20 กรกฎาคม 2023

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screenrant
ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

บาร์บี้

  • 25 January 2024
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / โรแมนติก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง