HIGHLIGHT CONTENT

โยกย้ายส่ายสะโพกเข้าปาร์ตี้มันส์สุดเหวี่ยง! ในตัวอย่างเต็มของ Barbie

  • 904
  • 26 พฤษภาคม 2023

โยกย้ายส่ายสะโพกเข้าปาร์ตี้มันส์สุดเหวี่ยง! ในตัวอย่างเต็มของ Barbie

 

 

พบกับความสนุกและความเป็นไปได้ในทุกสถานที่ เพราะว่าทางวอร์เนอร์สบราเธอส์ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Barbie หรือ บาร์บี้ ออกมาแล้ว โดยจะได้ มาร์โก้ ร็อบบี้ มารับบทเป็นตุ๊กตาชื่อก้อง ในการผจญภัยที่จะพาเธอออกจากโลกแห่งแฟนตาซีไปสู่โลกแห่งความเป็นจริง เพื่อค้นหาคำตอบของชีวิตของเธอ โดยเธอจะมี เคน ที่รับบทโดย ไรอัน กอสลิ่ง เป็นเพื่อนร่วมทางที่ดูเหมือนจะเป็นอุปกรณ์ติดตัวของตัวของของเรื่องมากกว่าตัวละครจริง ๆ ซะอีก โดยเรื่องราวในภาพยนตร์เรื่องนี้ จะเกี่ยวของกับการค้นหาเป็นหมายของชีวิต ด้วยการที่ทั้งสองต้องเอาชีวิตรอดต่อไปให้ได้ในเมืองสุดแสนจะธรรมดาแห่งนี้ ที่ที่ตึกรามบ้านช่องไม่ได้เป็นสีชมพูและผู้คนไม่ได้มีชื่อเรียกกันแค่สองชื่อ

ตัวอย่างแรกของภาพยนตร์นี้ได้แสดงความเคารพให้กับภาพยนตร์ในตำนานของ สแตนลีย์ คูบริค อย่าง 2001: A Space Odyssey (1968) หรือ 2001 จอมจักรวาล ที่เล่าว่าบาร์บี้ถือเป็นการปฏิวัติวงการ เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่เด็กสาวได้มีโอกาสที่จะมีของเล่นที่ไม่ใช่ตุ๊กตาทารก ชุดของเล่นนี้ถูกจำหน่ายออกไปพร้อมกับความคิดที่ว่า ผู้คนจะเป็นอะไรก็ได้ที่ตัวเองอยากที่จะเป็น และตุ๊กตาชื่อก้องนี้ก็ยังเชื่อในความคิดแบบเดิมมาจนถึงทุกวันนี้ รวมไปถึงโลกที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์มิวสิคัลคลาสสิคหลายเรื่อง ก็ถูกนำเสนอให้ผู้ชมเห็นในตอนนั้น ทำให้มันกลายมาเป็นหนึ่งในภาพยตร์ที่น่าสนใจมากที่สุดเรื่องหนึ่งในปีนี้

เตรียมตัวตบเท้าเข้าปาร์ตี้สุดอลังการ เตรียมตบเท้าเข้าฟลอร์แดนซ์ให้มันส์สุดเหวี่ยงไปกับตัวอย่างใหม่ล่าสุดจาก บาร์บี้ ผลงานจากผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ เกรตา เกอร์วิก นำแสดงโดย ผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ มาร์โก้ ร็อบบี้ และไรอัน กอสลิ่ง ผู้รับบท บาร์บี้ และ เคน ร่วมแสดงโดยทีมนักแสดงมากฝีมือ อาทิ อเมริกา เฟอร์เรรา, เคต แม็คคินนอน, ไมเคิล ซีร่า, อาเรียน่า กรีนแบลตต์, อิสซ่า เร, รีอา เพิร์ลแมน และวิลล์ เฟอร์เรลล์

นอกจากนี้ ยังมี อนา ครูซ เคย์น, เอ็มม่า แม็คคีย์, ฮารี เนฟ , อเล็กซานดา ชิปป์, คิงสลีย์ เบน-อาดีร์, หลิว ซือมู่, เอ็นคูติ กัตวา , สก็อตต์ อีแวนส์, เจมี่ เดเมทริโอ, คอนเนอร์ สวินเดลลส์ , ชารอน รูนีย์, นิโคลา คอฟลิน และผู้ชนะรางวัลออสการ์ เฮเลน เมียร์เรน

เกอร์วิก กับกำภาพยนตร์จากบทภาพยนตร์ที่เขียนโดย เกอร์วิก และผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ โนอาห์ บัมบาค อิงจาก Barbie ของ Mattel อำนวยการสร้างภาพยนตร์โดย เดวิด เฮย์แมน, ร็อบบี้, ทอม แอ็คเคอร์ลีย์ และร็อบบี้ เบรนเนอร์ ร่วมกับ ไมเคิล ชาร์ป, โจซีย์ แม็คนามารา, ยอน ครีซ, คอร์ทเทอเนย์ วาเลนตี, โทบี้ เอ็มเมอริช และเคต อดัมส์ รับหน้าที่เอ็กซ์เซ็กคูทีฟโปรดิวเซอร์

Barbie หรือ บาร์บี้ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 20 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

บาร์บี้

  • 25 January 2024
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / โรแมนติก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง