HIGHLIGHT CONTENT

เกรต้า เกอร์วิค เผย Barbie จะเจ๋งกว่าเดิมมาก หากได้ไปรับชมในโรงภาพยนตร์

  • 1,979
  • 19 ก.ค. 2023

เกรต้า เกอร์วิค เผย Barbie จะเจ๋งกว่าเดิมมาก

หากได้ไปรับชมในโรงภาพยนตร์

 

 

ในวิดีโอการให้สัมภาษณ์สุดพิเศษกับทาง Collider ของผู้กำกับที่เป็นเบื้องหลังสำคัญของภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่น Barbie หรือ บาร์บี้ อย่าง เกรต้า เกอร์วิค ได้ออกมาเปิดเผยว่า เธอหวังว่าผู้ชมจะได้รับประสบการณ์ของโลกสีชมพูใบนี้ได้อย่างเต็มที่ในโรงภาพยนตร์ระบบดอลบี

โดย เกอร์วิค อธิบายว่า จากการอ้างอิงมาจากประสบการณ์ของเธอเอง เธออยากได้แฟนภาพยนตร์ไปรับชมภาพยนตร์ที่นำแสดงโดย มาร์โก้ ร็อบบี้ และ ไรอัน กอสลิ่ง เรื่องนี้ ในระบบดอลบีวิชั่นและดอลบีแอทมอส เพราะว่าสำหรับเธอแล้ว นี่คือสิ่งที่ทำให้เธอรู้สึกว่าเหมือนกับมันเป็นภาพยนตร์ที่เธอสร้างขึ้นมาจริง ๆ

 

“มันมีความรู้สึกอะไรบางอย่างเมื่อฉันได้ดูมันในระบบดอลบีวิชั่นและดอลบีแอทมอส ประมาณว่า ‘โอ้ นี่มันงดงามมาก นี่ฉันจะร้องไห้แล้ง’ ฉันได้เห็นรูปทรงของก้อนเมฆในฉากหลังที่ฉันไม่เคยเห็นมาก่อน มันสวยงามอย่างน่าเหลือเชื่อ และทุกส่วนในบาร์บี้แลนด์ก็อิ่มเอมและเปล่งประกายเหมือนมันอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริง สำหรับฉันแล้ว นี่ทำให้อารมณ์ของทุกอย่างกลายเป็นสิบคะแนนเต็มเลย”

 

 

เป็นที่รู้กันดีว่าตุ๊กตาชื่อดังของแมทเทลอยู่คู่กับเรามาหลายสิบปี ผู้กำกับภาพยนตร์ Lady Bird (2018) หรือ เลดี้ เบิร์ด ก็ได้บอกเพิ่มเติมอีกด้วยว่า บาร์บี้ถือเป็นประสบการณ์ส่วนตัวสำหรับเธอ และเธอก็ตื่นเต้นที่จะได้เป็นตัวกลางที่จะจุดประกายการพูดคุยระหว่างคนหลายรุ่น โดยเธอยังอธิบายอีกด้วยว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นเส้นทางที่เธอไม่เคยเดินมาก่อนและมันก็เป็นอะไรที่ยิ่งกว่าน่าตื่นเต้นเสียอีกที่จะได้ปลดปล่อยบาร์บี้ไปสู่โลกแห่งความจริง

 

“ฉันอยากที่จะให้มันรู้สึกเหมือนกับคอนเสิร์ตป็อบแฟนตาซีร็อคคอนเสิร์ตในหนัง แฟนเทเชีย (Fantasia, 1940)”

 

 

เกอร์วิค บอกว่าจะได้พบเจอทั้งดนตรีและการเต้นของประชาชนแห่งบาร์บี้แลนด์หลายครั้งตลอดทั้งภาพยนตร์ และการรับชมภาพยนตร์เรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์ระบบดอลบีจะเป็นอะไรที่เหมาะสมที่สุด

 

“ฉันอยากที่จะให้ดนตรีเป็นเหมือนกับนักแสดงในหนัง เหมือนกับว่ามันเป็นสิ่งก่อสร้างในโลกใบนี้ด้วย และฉันอยากที่จะให้มันล้อมรอบทุกคน การผสมเสียงแบบแอทมอสเป็นวิธีเดียวที่จะได้รับรู้มัน เสียงของมันฟังดูสวยงามจริง ๆ”

 

Barbie หรือ บาร์บี้ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 20 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

บาร์บี้

  • 25 January 2024
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / โรแมนติก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง