HIGHLIGHT CONTENT

เหตุผลที่มีบาร์บี้หลายแบบ! มาร์โกต์ ร็อบบี้เผยความหลากหลายคือสิ่งสำคัญใน Barbie

  • 590
  • 03 ก.ค. 2023

 

 

เหตุผลที่มีบาร์บี้หลายแบบ! มาร์โกต์ ร็อบบี้

เผยความหลากหลายคือสิ่งสำคัญใน Barbie

 

เราเชื่อว่าจุดเด่นที่ดึงความสนใจของทุกคนได้เมื่อตัวอย่างแรกของ Barbie ปล่อยให้ชมกันก็คือ บาร์บี้หลากหลายแบบ ที่มีนักแสดงหลายคนมารับบท ชวนให้นึกถึงตุ๊กตาของบาร์บี้ที่มีหลากหลายรูปแบบ โดยเรื่องนี้เป็นหนึ่งในสิ่งที่มาร์โกต์ ร็อบบี้ ให้ความสำคัญมาก ๆ 

 

มาร์โกต์ ร็อบบี้ ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Times พูดถึงเรื่องนี้ว่า "ฉันไม่คิดว่าฉันจะอยากพยายามสร้างหนังบาร์บี้ที่ไม่มีความหลากหลายหรอกนะคะ ฉันไม่คิดว่าคุณควรพูดว่า 'นี่เป็นหนึ่งในเวอร์ชั่นของบาร์บี้ และนั่นคือสิ่งที่ผู้หญิงควรจะต้องเอาเป็นแบบอย่าง ทั้งรูปลักษณ์และการแสดงออก'"

 

 

ในภาพยนตร์เรื่อง Barbie มีทั้งบาร์บี้ และเคน หลากหลายรูปแบบ นอกจาก มาร์โกต์ ร็อบบี้ และไรอัน กลอสลิง แล้วยังมี Kate McKinnon, Hari Nef, Dua Lipa, Issa Rae, Alexandra Shipp, Sharon Rooney, Ana Cruz Kayne, Nicola Coughlan, Rita Arya และ Emma Mackey ในบทบาร์บี้ และ Kingsley Ben-Adir, John Cena, Simu Liu และ Scott Evans


รอชมกันได้เลยว่างานนี้จะออกมาเป็นอย่างไร 20 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

บาร์บี้

  • 25 January 2024
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / โรแมนติก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง