HIGHLIGHT CONTENT

ถอดแบบมาเลย! บ้านริมชายหาดจาก Barbie จะเปิดให้บริการในสวนสนุกของแมทเทลในปีหน้า

  • 628
  • 11 ส.ค. 2023

ถอดแบบมาเลย! บ้านริมชายหาดจาก Barbie

จะเปิดให้บริการในสวนสนุกของแมทเทลในปีหน้า

 

 

แทบจะเรียกได้ว่า Barbie หรือ บาร์บี้ เป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของปีแล้วในตอนนี้ โดยมันได้ทำลายสถิติหลายอย่าง พร้อมทั้งทำให้ เกรต้า เกอร์วิค กลายมาเป็นผู้กำกับหญิงเพียงหนึ่งเดียวที่ทำรายได้เกินหนึ่งพันล้านเหรียญจากบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก อีกทั้งได้รับคำชมเป็นอย่างมากในนำเสนอประเด็นที่จริงจังในรูปแบบที่คาดไม่ถึง

และในตอนนี้เจ้าของลิขสิทธิ์ตุ๊กตาบาร์บี้อย่างแมทเทลก็เตรียมที่จะสร้างประสบการณ์โลกสีชมพูสมบูรณ์แบบให้กับแฟน ๆ แล้ว จากรายงานของ คอมมิคบุ๊ค บ้านริมชายหาดของ บาร์บี้ กำลังจะถูกยกเอามาไว้ในโลกแห่งความเป็นจริงในปีหน้าที่สวนสนุก Mattel Adventure Park ในเมืองเกล็นเดล รัฐแอริโซน โดยบ้านริมชายหายของตุ๊กตาชื่อดังที่จะถูกถอดแบบออกมาจากในภาพยนตร์โดยตรง

 

 

โดยสวนสนุกแห่งนี้จะประกอบไปด้วยเครื่องเล่นอีกมากมายที่เป็นลิขสิทธิ์ของแมทเทล ยกตัวอย่างเช่น ฮ็อตวีลส์, ฮีแมน เจ้าจักรวาล และ โธมัสยอดหัวรถจักร

ส่วนไลฟ์แอคชั่น บาร์บี้ ก็ได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมากกับทั้ง แก่นของเรื่องราว, การแสดง และการออกแบบงานสร้าง ในขณะที่ มาร์โก้ ร็อบบี้ รับบทเป็นบาร์บี้แบบพิมพ์นิยม ไรอัน กอสลิ่ง ก็ขโมยซีนด้วยบทบาทของ เคน ร่วมกับกองทัพนักแสดงอย่าง เคท แม็คคินน่อน, อิสซ่า แร, อเล็กซานดร้า ชิปป์, เอ็มม่า แม็คคีย์, ฮารี เนฟ, ริทู อาเรีย และ ดูอา ลิป้า จะมารับบทเป็น บาร์บี้ หลากหลายเวอร์ชั่น ในขณะที่ ซือมู่ หลิว, คิงสลีย์ เบน-อาดีร์, สก็อตต์ อีแวนส์ และ เอ็นคูติ กัตวา จะมารับบทเป็นหลากหลายเวอร์ชั่นของ เคน

Barbie หรือ บาร์บี้ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

บาร์บี้

  • 25 January 2024
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / โรแมนติก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง