HIGHLIGHT CONTENT

Barbie จะขาดเพลงนี้ไปได้ยังไง? มาร์โกต์ ร็อบบี้ขอผู้กำกับให้ใส่เพลง Barbie World เข้าไปในหนัง

  • 798
  • 27 มิ.ย. 2023

 

 

Barbie จะขาดเพลงนี้ไปได้ยังไง?

มาร์โกต์ ร็อบบี้ขอผู้กำกับให้ใส่เพลง Barbie World เข้าไปในหนัง

 

ถ้าพูดถึงบาร์บี้ แทบจะทุกคนคงจะนึกถึงเพลง Barbie Girl ของ Aqua อย่างแน่นอน และเมื่อมีภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันของ Barbie แฟน ๆ คงคาดหวังให้มีเพลงนี้อยู่ในเรื่อง แต่เมื่อประมาณปีก่อน วง Aqua ก็ได้ออกมาบอกว่าเพลงนี้ไม่ได้มีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำเอาแฟนหนังเสียใจกันยกใหญ่ แต่ล่าสุดดูเหมือนจะไม่เป็นอย่างนั้น

 

มาร์โกต์ ร็อบบี้ ได้เปิดเผยกับ Rolling Stone ว่าเธอเป็นคนขอ เกรต้า เกอร์วิก ผู้กำกับให้มีเพลง Barbie Girl ในหนัง เธอเล่าถึงเรื่องนี้ว่า...

 

"ฉันไปบอกเธอว่า 'เกรต้า คุณจะใส่เพลงนี้เข้าไปในหนังได้ไหม? เราจะทำหนัง Barbie โดยไม่มีเพลง Barbie Girl ของ Aqua ไม่ได้นะ'มันจะต้องมีอยู่ในนั้นค่ะ แล้วเกรต้าก็ตอบว่า 'ไม่ต้องห่วงเลย เราจะหาทางเจ๋ง ๆ ที่จะใส่มันเข้าไปแน่ ๆ' หลังจากนั้นเธอก็ 'ดูซิ ใครกำลังทำเพลงรีมิกซ์ Barbie Girl ของ Aqua อยู่ นิกกี้ มินาจ และไอซ์ สไปซ์ไง' ตอนนั้นฉันแบบ 'ทั้งคู่เลยเหรอ? ล้อเล่นป่ะเนี่ย?!' ฉันรู้ทันทีเลยค่ะว่าเพื่อนสาวของฉันจะต้องกรี๊ดกันแน่ ๆ"

 

 

โดยเพลงที่เอามารีมิกซ์ใหม่ได้ชื่อว่า Barbie World ใครที่ได้ฟังแล้วก็คงได้โยกกันแน่ ๆ ความแร็ปของเพลง ที่ใส่ท่อนฮิตของ Barbie Girl เข้ามาด้วย งานนี้ยิ่งอยากดูว่าตัวหนัง Barbie จะออกมาเป็นอย่างไร 20 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

บาร์บี้

  • 25 January 2024
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / โรแมนติก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง