HIGHLIGHT CONTENT

การผจญภัยของบาร์บี้ในโลกมนุษย์จะพาเธอไปค้นพบอะไร ค้นหาคำตอบพร้อมกันใน Barbie

  • 575
  • 13 มิ.ย. 2023

การผจญภัยของบาร์บี้ในโลกมนุษย์จะพาเธอไปค้นพบอะไร

ร่วมค้นหาคำตอบพร้อมกันในไลฟ์แอคชั่น Barbie

 

 

ภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่น บาร์บี้ ของผู้กำกับ เกรต้า เกอร์วิค เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่น่าตื่นเต้นที่สุดในช่วงกลางปีนี้ แต่รายละเอียดของมันกลับไม่ถูกเปิดเผยออกมามากนัก นอกเหนือไปจากความเป็นคอเมดี้ ในขณะที่ตัวละคร บาร์บี้ ของ มาร์โก ร็อบบี้ อาศัยอยู่ในโลกที่สมบูรณ์แบบมาโดยตลอด แต่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ เธอจำเป็นที่จะต้องออกไปเผชิญกับโลกมนุษย์ที่เต็มไปด้วยปัญหา โดยในระหว่างที่นักแสดงสาวให้สัมภาษณ์กับทาง Vogue เธอก็ได้เปิดเผยเหตุผลที่ บาร์บี้ เดินทางออกมาจากบาร์บี้แลนด์อันสวยงามของเธอ ก็เพราะว่าเธอเริ่มที่จะสงสัยในอายุขัยของตนเอง และเมื่อเธอเริ่มเอาความกังวลนี้ไปแบ่งปันกับเพื่อนตุ๊กตาของเธอ เท้าของเธอก็แบนติดไปกับพื้นแตกต่างจากเท้าของบาร์บี้ทั่วไปที่เท้าของพวกเธอจะอยู่ในรูปร่างที่พร้อมจะใส่ส้นสูงสุดเริ่ดอยู่เสมอ

ความเปลี่ยนแปลงนี้ทำให้ตุ๊กตาตัวอื่นมองเธอไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป และทำให้บาร์บี้ต้องออกเดินทางไปโยงมนุษย์เพื่อค้นหาคำตอบ โดยในตัวอย่างของภาพยนตร์ ตัวละคร เคน ของ ไรอัน กอสลิ่ง แอบติดรถเข้ามากับเธอด้วย ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้อยากให้เขามาด้วยก็ตาม

ในระหว่างการผจญภัยของเธอในโลกมนุษย์ บาร์บี้ จะต้องเรียนรู้ว่าผู้คนทั่วไปไม่ได้เป็นอมตะแบบเดียวกับเธอ รวมไปถึงวิถีชีวิตที่เธอเคยใช้ในโลกของตุ๊กตา ก็ไม่ได้เป็นวิถีชีวิตในแบบเดียวกันกับที่ผู้คนบนโลกแห่งนี้ใช้กัน จนเธอไปพบกับผู้บริหารระดับสูงของบริษัทของเล่นคนหนึ่งเข้าอย่างบังเอิญ และชายคนดังกล่าวที่รับบทโดย วิล เฟอร์เรล ก็เริ่มไล่ตามเธอด้วยเหตุผลบ้างอย่าง

เพราะว่าทุกคนอยากเป็นอะไรก็ได้ที่ตัวเองอยากที่จะเป็นในโลกของบาร์บี้ ในโลกของเล่นแห่งนี้จึงเต็มไปด้วยตัวละครหลากหลายตัวละครที่เป็นตัวแปรของของเล่นชื่อดังชิ้นนี้ แบ่งแยกไปตามงานอดิเรกหรือบทบาทในสังคมแห่งนี้ ยกตัวอย่างเช่น อิสซ่า เร ในบทบาทของ ประธานาธิบดีบาร์บี้ ในขณะที่ จอห์น ซีน่า จะมาสวมบทบาท เคน ในเวอร์ชั่นที่เป็นนางเงือก ร่วมกับนักศิลปินชื่อดัง ดูอา ลิป้า ที่จะเผยโฉมบนจอเงินด้วยบทบาทของ บาร์บี้นางเงือก

Barbie หรือ บาร์บี้ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 20 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

บาร์บี้

  • 25 January 2024
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / โรแมนติก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง