HIGHLIGHT CONTENT

มาฟังความในใจของนักแสดงสาวที่ร่วมรับบทเป็นตุ๊กตาชื่อดังในไลฟ์แอคชั่น Barbie

  • 471
  • 18 ก.ค. 2023

มาฟังความในใจของนักแสดงสาวที่ร่วมรับบทเป็นตุ๊กตาชื่อดังในไลฟ์แอคชั่น Barbie

 

 

เคท แมคคินนอน (บาร์บี้)

“เราเรียนวิชางานเขียนบทฯ ร่วมกัน เกรต้าเป็นอัจฉริยะมาก ไม่แปลกใจเลยที่เธอกลายเป็นนักเขียนฯ และผู้กำกับฯ ที่ได้รางวัล มีคนบอกว่าเธอจะสร้างหนังบาร์บี้ ฉันก็คิดว่าเพอร์เฟ็กต์เลย เอเจนท์ของฉันบอกเรื่องบทบาร์บี้และฉันคิดว่า ‘โอเค ฉันอุ่นใจละ ถ้าจะขอให้เลือกบทที่เป็นตัวเองก็คงจะบาร์บี้ตัวนี้ น้องสาวของฉันมีบาร์บี้เป็นกอง เอาใจใส่เรื่องหวีผมและสวมเสื้อผ้าให้ตลอด แต่มีสิ่งหนึ่งที่ยอมไม่ได้คือการโกนผมของเธอ เราทำให้บาร์บี้มีขายาวเรียวเท่าที่จะทำได้ นั่นคือบาร์บี้แบบที่สาวๆ ทุกคนโตมาด้วยกัน”

 

อิซซา เร

“เรื่องที่น่าดีใจที่สุดคือตอนที่เกรต้าพูดว่า ‘รู้ไหมฉันคิดถึงคุณเลยล่ะที่อยากให้เป็นประธานาธิบดีของโลกใบนี้ ฉันคิดว่าใครจะไม่อยากเห็นแบบนั้นบ้าง?’ และฉันคิดว่า ‘อะไรนะ ฉันหรือ?’ การมีโอกาสรับบทประธานาธิบดีของเหล่าบาร์บี้ แม้ว่าพวกเธอจะทำได้ทุกอย่างก็จริง แต่นับว่าเป็นเรื่องที่วิเศษมากค่ะ” 

 

ฮาริ เนฟ

“มีการเสียดสีในโลกบาร์บี้แลนด์เกี่ยวกับวัฒนธรรมของเรา ซึ่งเป็นเรื่องน่าทึ่งเพราะสาวๆ จะทำอะไรก็ได้ รับแรงกดดันได้ทุกเรื่อง แต่ “บาร์บี้” ที่เกรต้าสร้างขึ้นมาทำให้เราสนุกและหัวเราะไปกับพวกเธอ ฉันคิดว่าคนที่จะได้ฉันไปครองคงเป็นเกย์วัย 38 ปีในเวสต์วิลเลจและสะสมตุ๊กตา เพราะเสื้อผ้าพวกนี้เหมาะจะอยู่ในตู้มากเลย! ไม่ใช่ของเด็กเล่นเลยสักนิด!”

 

อเล็กซานดรา ชิพพ์

“ความงดงามอยู่ตรงที่ได้เห็นบาร์บี้หลายแบบที่เกรต้ากำหนดเป็นตัวละครหลัก และยังมีศิลปินสมทบด้วย ล้วนมาจากทุกเชื้อชาติ ทุกขนาด มีฝีมือแตกต่างกันออกไป ฉันคิดว่าเรื่องสำคัญคือทุกคนได้เห็นบาร์บี้ในแบบที่ไม่เหมือนมาร์โก้เพียงอย่างเดียว นั่นมีความหมายเยอะมาก เกรต้าทำให้บาร์บี้แต่ละคนมีเอกลักษณ์ ทำให้เราเห็นความเฉพาะตัวของแต่ละคน ซึ่งจะใส่ลงไปในตัวบาร์บี้ที่เธอสร้างขึ้นมา”

 

เอ็มม่า แม็คคีย์

“สิ่งหนึ่งที่เกรต้าใส่ใจมากคือเราเป็นสิ่งมีชีวิตเหมือนกัน แต่มีการถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของบาร์บี้ที่ต่างกันไป”       

 

ชารอน รูนีย์

“สิ่งสำคัญอยู่ที่เกรต้าบอก และเป็นสิ่งที่ฉันจดจำเอาไว้ คือบาร์บี้คือทุกสิ่งและจะเป็นอะไรก็ได้ ไมมีอะไรที่เธอทำไม่ได้หรือเป็นไม่ได้ ฉันคิดว่าสาวๆ คนอื่นอาจพูดแบบเดียวกัน พวกเรือบาร์บี้ เราทำได้ทุกอย่าง และทำทุกอย่างออกมาดีเยี่ยมด้วย”

 

แอนา ครูซ เคย์น

“ฉันมีเรื่องในอดีตที่ต่างออกไปมากค่ะ คุณแม่ของฉันเป็นชาวฟิลิปปินส์ ส่วนคุณพ่อเป็นชาวยิว ฉันถูกเลี้ยงมาควบ 2 วัฒนธรรม และไม่คิดว่าเป็นเรื่องแปลกอะไร ฉันคดว่ามีหลายคนบนโลกที่ผสาน 2 วัฒนธรรมอย่างแน่นแฟ้นในชีวิต และไม่ได้มีอะไรที่โดดเด่นเพียงด้านเดียว แต่อันที่จริงนี่เป็นเอกลักษณ์และส่วนสำคัญในชีวิตพวกเขาเลยค่ะ บาร์บี้ของฉันคือตัวแทนคนเหล่านั้น ฉันรู้สึกผูกพันเป็นพิเศษเพราะไม่ค่อยได้เห็นความเป็นตัวเองครบทุกด้านแบบนี้ และเป็นตัวแทนสื่อถึงผู้ที่ไม่ต่างจากคนอื่น แต่มีครบทุกด้าน”

 

เอเมอรัลด์ เฟนเนล

“มุกตลกที่เกิดขึ้นตลอดเรื่องมาจากมิดจ์ที่พยายามเก็บภาพไว้ตลอด ส่วนกล้องมักจะหันหนีเธอทันที ในฐานะของนักแสดงเวลาที่กล้องหันหนีเราคือเรื่องเลวร้ายมาก แต่ฉันรู้ว่าตัวเองจะต้องพบกับอะไร!” 

 

Barbie หรือ บาร์บี้ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 20 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

บาร์บี้

  • 25 January 2024
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / โรแมนติก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง