HIGHLIGHT CONTENT

ใครก็หยุดไม่อยู่! ไลฟ์แอคชั่น Barbie ทุบรายได้ทั่วโลกเกิน $500 ล้านเหรียญแล้ว

  • 552
  • 29 ก.ค. 2023

ใครก็หยุดไม่อยู่! ไลฟ์แอคชั่น Barbie ทุบรายได้ทั่วโลกเกิน $500 ล้านเหรียญแล้ว

 

 

ภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่น Barbie ยังคงเดินหน้าทำเงินอย่างต่อเนื่อง ด้วยพลังของ บาร์บี้ และ เคน ที่แทบจะเสกให้บ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกลายเป็นสีชมพูไปแล้ว หลังจากที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ราวหนึ่งสัปดาห์ รายได้ของภาพยนตร์ของผู้กำกับ เกรต้า เกอร์วิค ก็เดินทางผ่านหลัก $500 ล้านเหรียญไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตัวเลขแบบอยู่ที่ $528.6 ล้านเหรียญ ด้วยรายได้กว่า $291.4 ล้านเหรียญจากตลาดนอกอเมริกาเหนือ

หนึ่งในสิ่งที่น่าสนใจจากตัวเลขดังกล่าวนี้ก็คือ บาร์บี้ ไม่ได้เป็นเพียงแค่ปรากฏการณ์ในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้แทบจะเป็นอันดับหนึ่งในบ็อกซ์ออฟฟิศของทุกประเทศที่เข้าฉาย โดยทำรายได้ไป $40.2 ล้านเหรียญในสหราชอาณาจักร, $25.2 ล้านเหรียญในบราซิล, $18.9 ล้านเหรียญในออสเตรเลีย และอีก $15.9 ล้านเหรียญในประเทศจีน อีกทั้งตัวเลขรายได้ในแต่ละวันยังตกลงมาน้อยมากจนน่าเหลือเชื่อ

 

 

โดยมีการคาดการณ์ว่า บาร์บี้ จะทำรายได้ในอเมริกาเหนือเกินกว่า $70 ล้านเหรียญในสัปดาห์ที่สอง ซึ่งหากเป็นไปตามการคาดคะเนดังกล่าวจริง ก็จะทำให้รายได้ของไลฟ์แอคชั่นตุ๊กตาชื่อดังในสัปดาห์ที่สอง ทำรายได้สูงกว่าสัปดาห์เปิดตัวของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ในปีนี้อย่าง The Flash หรือ เดอะ แฟลช, Indiana Jones and the Dial of Destiny หรือ อินเดียนา โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา, Transformers: Rise of the Beasts หรือ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส: กำเนิดจักรกลอสูร และ Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One หรือ มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง เลยทันที

Barbie หรือ บาร์บี้ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

บาร์บี้

  • 25 January 2024
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / โรแมนติก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง