HIGHLIGHT CONTENT

ซีอีโอแมทเทล พูดถึงความสำเร็จและความเป็นไปได้ของ Barbie 2

  • 462
  • 02 ส.ค. 2023

 

 

ซีอีโอแมทเทล พูดถึงความสำเร็จ

และความเป็นไปได้ของ Barbie 2

 

ในขณะที่รายได้หนึ่งพันล้านเหรียญฯ กำลังจ่อคอหอยของ Barbie สื่อมวลชนทั้งหลายก็อยากรู้ถึงความเป็นไปได้ที่ภาพยนตร์ปรากฎการณ์ฮิตทั่วโลกนี้จะมีภาคต่อ หลังจากที่ไปถามผู้กำกับ เกรต้า เกอร์วิก แล้ว เธอก็บอกชัดเจนว่ายังไม่มีไอเดียใหม่ ๆ ในตอนนี้ พวกเขาเลยย้ายฝั่งไปถามเจ้าของลิขสิทธิ์อย่างซีอีโอของ Mattel

 

Deadline ได้เปิดเผยคำสัมภาษณ์ของ Ynon Kreiz ซีอีโอของแมทเทล ชายที่น่าจะยิ้มแก้มปริที่สุดในตอนนี้ จากความสำเร็จของหนึ่งในผลผลิตจากบริษัทตัวเอง เขาพูดถึงความเป็นไปได้ของ Barbie 2 ว่า...

 

"เรายังไม่ประกาศอะไรทั้งสิ้นครับ มันเป็นเรื่องที่เร็วเกิดไปถ้าจะพูดถึงภาคต่อ แต่ก็ชัดเจนครับว่า ความสำเร็จของภาพยนตร์มันได้เชื้อเชิญโอกาสใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นเข้ามา เราดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมที่ทุกคนกำลังมองหาช่วงเวลาแบบนี้ ถ้าสำหรับแบรนด์ก็คือ มันปรากฎการณ์ทางวัฒนธรรมแบบนี้ล่ะครับ มันเกิดขึ้นแล้ว แต่มันก็ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย ๆ ดังนั้นเราจึงหวังว่าแบรนด์ของเราจะยังเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ เราหวังว่าเราจะมีโอกาสอีกมากมายในคอนเทนต์ต่าง ๆ ไม่ใช่แค่ภาพยนตร์ แต่เป็นในรูปแบบอื่น ๆ และทางโทรทัศน์ด้วยครับ"

 

 

สรุปง่าย ๆ ก็คือ ตอนนี้พวกเขายังไม่มีการวางแผนสำหรับภาคต่อของ Barbie ซึ่งก็สามารถเข้าใจได้ เพราะตอนนี้ทาง Mattel เองก็ได้วางแผนมากมายเกี่ยวกับโปรเจ็กต์ภาพยนตร์มากมายที่สร้างจากของเล่นในเครือของตัวเอง และจากความสำเร็จของบาร์บี้ มันก็ชวนให้น่าสนใจทีเดียวว่าเฟรนไชส์นี้จะก้าวเข้าสู่วงการหนังในรูปแบบไหน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

บาร์บี้

  • 25 January 2024
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / โรแมนติก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง