HIGHLIGHT CONTENT

บุกมิติควอนตัม! เผยชุดทีมใหม่ Avengers ฝ่ามิติทะลุเวลา?

  • 47,820
  • 13 ก.พ. 2019

 

บุกมิติควอนตัม! เผยชุดทีมใหม่ Avengers ฝ่ามิติทะลุเวลา?

 

ในช่วงนี้เราจะเห็นภาพหลุดของสินค้าของเล่นมากมายจาก Avengers: Endgame ที่ได้ทำให้เรารู้เรื่องราวบางส่วนที่อาจจะเกิดขึ้นในหนัง และเมื่อมันหลุดออกมาซ้ำๆทั้งภาพโปรโมท ทั้งของเล่น นั่นก็อาจจะเป็นสิ่งที่แน่ชัดแล้วว่าสิ่งๆนี้จะเกิดขึ้นภายในหนังอย่างแน่นอน และสิ่งที่เรากำลังพูดถึงอยู่ นั่นก็คือชุดทีมชุดใหม่ของเหล่า Avengers ที่มาในรูปแบบที่ดูทันสมัย แปลกตา ในชุดเกราะสีขาว

 

โดยชุดทีมชุดใหม่นี้มีการเรียกโดยทั่วไปว่า “ชุดมิติควอนตัม (Quantum Realms Suits)” ที่ในตอนนี้เรารู้อย่างแน่ชัดว่ามิติลึกลับนี้จะมีส่วนสำคัญเกี่ยวกับเนื้อเรื่องใน Endgame และทฤษฏีจากแฟนๆส่วนใหญ่ก็คาดว่ามันจะมีเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ตัวละครหลักผจญภัยเข้าไปในมิตินี้ และอาจจะเกี่ยวกับการย้อนเวลาเพื่อย้อนกลับไปแก้ไขสิ่งที่เคยเกิดขึ้นใน Infinity War และว่ากันว่าการเดินทางในมิตินี้อาจต้องใช้ตัวช่วยบางอย่าง และไม่แน่ว่ามันอาจจะเป็นชุดๆนี้ก็ได้

 

ล่าสุดได้มีภาพของเล่นแบบชัดๆในชุดนี้ โดยจะเป็นตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ยอดฮิต 2 ผู้นำ Avengers อย่าง Iron Man และ Captain America

 

 

นอกจากชุดทีมชุดใหม่นี้ใน Avengers: Endgame เราจะยังได้เจอชุดใหม่ๆอาวุธใหม่ๆที่น่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นชุดเกราะเต็มยศของ Thanos ที่มาพร้อมอาวุธใหม่มีดยักษ์สองด้าม, ชุดใหม่ของ Ronin ในธีมนินจาแห่งความมืด ทิ้งธนูและหันมาใช้ดาบ พร้อมทรงผมสุดเฟี้ยว, ชุดใหม่ของ Rocket ที่ดูเหมือนว่าจะถอดแบบออกมาจากหนังสือการ์ตูนเป๊ะๆ, อาวุธใหม่ของ Hulk จากรูปด้านล่าง? (ล้อ Thor รึเปล่า), และ ชุด Rescue ของ Pepper ชุดเกราะคล้ายไอร่อนแมนเวอร์ชั่นผู้หญิง

 

 

จะมีอะไรรอเซอร์ไพรส์เราอยู่ในโรงอีกบ้าง เตรียมรอดูกัน

 

Avengers: Endgame เข้าฉาย 24 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com

 

อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล

  • 13 February 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / โรแมนติก /
  • 122 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง