HIGHLIGHT CONTENT

วันปล่อยตัวอย่างแรก Avengers 4 และตัวอย่างใหม่ Captain Marvel

  • 57,396
  • 03 ธ.ค. 2018

 

 วันปล่อยตัวอย่างแรก Avengers 4 และตัวอย่างใหม่ Captain Marvel

 

หลังจากที่มีข่าวลืออย่างไม่เป็นทางการเกี่ยวกับวันปล่อยตัวอย่างแรกที่แฟนๆรอคอยมากที่สุดของ Avengers4 ออกมามากมาย ในที่สุด! วันนี้ทาง Marvel ก็ได้เปิดเผยวันที่จะปล่อยตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการของ Avengers 4 ที่อาจทำให้โซเชี่ยลคลั่ง อินเทอร์เน็ตล่มอีกครั้งก็ได้

 

มาช้าตามาชัวร์! โดยในตอนแรกทาง Marvel ได้วางแผนไว้ว่าจะปล่อยตัวอย่างแรกของ Avengers4 ในคืนวันพรุ่งนี้(คืนวันอังคารที่ 4 ธันวาคม) ระหว่างการออกอากาศ Monday Night Football และจะตามมาด้วยตัวอย่างของ Captain Marvel ในรายการ Good Morning America ในวันพุธที่ 5 ธันวาคม แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น ด้วยเหตุผลที่ไม่ทราบแน่ชัด ทางค่ายได้ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงการปล่อยตัวอย่างของหนังทั้งสองเรื่อง โดยตัวอย่างใหม่ของ Captain Marvel จะปล่อยออกมาในวันพรุ่งนี้(อังคารที่ 4 ธันวาคม) ส่วน Avengers4 จะถูกปล่อยออกมาภายในอาทิตย์นี้

 

ดังนั้นแฟนๆ Marvel เตรียมตัวตั้งรับความยิ่งใหญ่ของทั้งสองตัวอย่างติดๆกันจากหนังค่ายซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวลที่เราต่างรอคอยกันมานาน และไม่แน่ว่าการปล่อยตัวอย่างติดๆกันนี้ ทาง Marvel อาจมีเหตุผลบางอย่างที่จะสร้างความเซอร์ไพรส์กับเราในตัวอย่างก็ได้

 

Captain Marvel เข้าฉาย 6 มีนาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง