HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดตคืบหน้า Aquaman 2 เริ่มถ่ายทำซัมเมอร์นี้ คาดกำหนดฉายปีหน้า

  • 3,064
  • 02 ก.พ. 2021

 

 

อัพเดตคืบหน้า Aquaman 2

เริ่มถ่ายทำซัมเมอร์นี้ คาดกำหนดฉายปีหน้า

 

Aquaman คือภาพยนตร์เรื่องแรกและภาพยนตร์เรื่องเดียวในตอนนี้ของ DCEU ที่สามารถทำรายได้ทะลุหลักหนึ่งพันล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ทำให้คาดเดาไม่ยากหากเราจะได้ดูภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะนอกเหนือไปจากความสำเร็จแล้ว ตัวละคร อาเธอร์ เคอร์รี ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการเป็นราชาแห่งแอตแลนติสเท่านั้น แถมในช่วงท้ายของภาพยนตร์ยังยั่วต่อมตื่นเต้นให้คนดูด้วยปูทางเนื้อหาเป็นปมของเรื่องราวเอาไว้

 

 

แม้ว่าเราจะรู้กันดีว่า Aquaman 2 จะมาแน่ ๆ แต่ก็ยังไม่มีใครรู้ว่าเราจะได้ดูกันเมื่อไร แต่ล่าสุดเรามีอัพเดตของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว โดยข้อมูลนี้ถูกเปิดเผยออกมาจาก Dolph Lundgren นักแสดงผู้รับบท ราชา Nereus ที่ได้ให้สัมภาษณ์กับ Fandom Spotlite เกี่ยวกับการเริ่มถ่ายทำของภาพยนตร์เรื่อง Aquaman 2 เขาให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า…
 

“ผมอาจจะเข้าถ่ายทำ Aquaman 2 ช่วงซัมเมอร์นี้ครับ เราจะถ่ายทำกันที่ลอนดอน และพวกเขาหวังว่าจะได้กำหนดฉายในช่วงปีถัดไป” เขาเล่าต่อถึงประสบการณ์ในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “มันเป็นประสบการณ์ใหม่เลยล่ะครับ น้ำที่ผมเห็นมันมีแค่ในขวด Evian ที่ผมดื่มเท่านั้นเลย มันไม่มีน้ำอยู่ในฉากเลยสักนิด มันแห้งมากจริง ๆ คุณจะต้องใช้เวลาอยู่ในกองถ่ายนั้นตั้งแต่ 5 - 8 ชั่วโมงในแต่ละวัน คุณขยับขาไปทางหนึ่ง คุณพูดออกมา และก็เดินไปรอบ ๆ ส่วนผมของคุณเขาจะไปใส่ให้ด้วยคอมพิวเตอร์แทน มันเลยเป็นอะไรที่น่าเบื่อมากเลยล่ะครับ แต่ก็เป็นประสบการณ์ที่แตกต่างออกไปนะ และมันก็สนุกมากเลยที่ได้ทำงานร่วมกับนักแสดงชั้นยอด ทั้งวิลเลม ดาโฟ, แพทริก วิลสัน และแน่นอนครับ เจสัน โมโมอา”

 

 

ถ้าเป็นตามข้อมูลนี้จริง ๆ เราก็อาจจะได้ชมภาพยนตร์เรื่อง Aquaman 2 กันในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ซึ่งหากทาง Warnar Bros. ยังใช้แผนการฉายภาพยนตร์แบบเดียวกับที่ใช้ในปี 2021 นี้ เราก็อาจจะได้ดูภาพยนตร์ตามกำหนดการฉายที่ทางสตูดิโอจะประกาศออกมา แต่ถ้าแผนการนั้นถูกเปลี่ยนแปลงไป ก็ต้องมารอดูกันว่าเราจะได้ดูภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้กันเมื่อไร

 

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง