HIGHLIGHT CONTENT

'อควาแมน' แกร่งสูสี 'บุตรแห่งคริปตัน' เพิ่มพลังอยู่ใต้ทะเล สายเลือดแอตแลนเทียน

  • 50,135
  • 17 ก.ค. 2018

 

เทียบชัดๆ วัดพลัง Aquaman แกร่งเทียบเท่าบุรุษเหล็ก พร้อมลั่นสงครามใต้บาดาล

 

                หาก Wonder Woman คือเจ้าหญิงจากอาณาจักรนักรบเทอร์มิสกีร่า อีกหนึ่งพันธมิตรของโลกอย่างอาเธอร์ เคอร์รีคือว่าที่ราชาแห่งอาณาจักรใต้บาดาลแอตแลนติส ผู้ปกครองมหาสมุทรทั้ง 7 พร้อมกับสมญานามที่มนุษย์รู้จักว่า Aquaman เราได้เห็นเราออกมาวาดลวดลายเล็ก ๆ น้อย ๆ ใน Justice League ปลายปีนี้เราจะได้เห็นเขาเล่าเรื่องราวของตัวเอง กับการผจญภัยที่ไม่มีภาพยนตร์เรื่องไหนเหมือน

 

                ย้อนกลับไปในการรวมทีมครั้งแรกจากฝั่ง DC เราได้เห็นการปะทะกันระหว่างอควาแมนและซูเปอร์แมน แน่นอนว่าอาเธอร์สู้ไม่ได้อย่างสิ้นเชิง แต่นั่นอาจเป็นเพราะเรื่องสถานที่ต่อสู้ ชาวแอตแลนติสนั้นจะแข็งแกร่งที่สุดเมื่ออยู่ใต้น้ำ นั่นหมายความว่าหากทั้งคู่ปะทะกันใต้น้ำจริง ๆ ผลการต่อสู้อาจจะออกมาเป็นอีกแบบ เว็บไซต์ Joblo ได้ปล่อยบทความรายงานถึงข้อมูลที่เขาได้พูดคุยจากการไปเยี่ยมกองถ่าย Aquaman ว่า

 

                “ชาวแอตแลนเทียนมีความสามารถในการใช้ชีวิตอยู่ใต้น้ำ และสามารถเพิ่มพลังทางกายภาพของตัวเองได้ พวกเขาอาจเป็นรองซูเปอร์แมนแค่ในด้านของพลังและความคงกระพันเท่านั้น อย่างไรก็ตามพวกเขาสามารถบาดเจ็บและถูกสังหารได้ด้วยเทคโนโลยีของพวกเขาเท่านั้น”

 

 

                สรุปง่าย ๆ ก็คือ ไม่ว่าอย่างไรในจักรวาล DC ซูเปอร์แมนก็คือซูเปอร์ฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุดอยู่ดี แต่สำหรับอาเธอร์ เคอร์รี หรือ Aquaman นั้นเขาคือลูกผสมระหว่างมนุษย์และชาวแอตแลนติส นี่อาจสร้างความต่างบางอย่างให้เกิดขึ้น และเรื่องราวของเขาจะเป็นการผจญภัยทั้งใต้น้ำและบนบก 

                   

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง