HIGHLIGHT CONTENT

ฟอร์บส์คาด Aquaman มีสิทธิ์คว้ารายได้เกินพันล้านUS มาแรงเหนือทุกเรื่องใน DC

  • 18,275
  • 27 ธ.ค. 2018

 

Aquaman ในประเทศไทยกำลังเดินหน้าทำรายได้เข้าใกล้หลัก 400 ล้านบาทเข้าไปทุกที ส่วนในตลาดต่างประเทศ (ทั่วโลก) นั้น ก็เพิ่งจะกวาดรายได้ทะลุไปถึง $556.81 ล้าน ในขณะที่อเมริกาที่เพิ่งจะเข้าฉายไปได้เกือบสัปดาห์ ก็เดินหน้าเก็บเพิ่มไปรวมแล้ว $105 ล้าน ด้วยความสำเร็จที่เปิดตัวมาได้อย่างดีนี้ ทำให้เกิดความน่าสนใจว่าภาพยนตร์เดี่ยวของฮีโร่ใต้บาดาลคนนี้จะสามารถถูกอกถูกใจคนทั่วโลกไปได้มากขนาดไหน

 

 

                Forbes สื่อยักษ์ใหญ่ได้ทำนายรายได้ของ Aquaman ว่ามีความเป็นไปได้ที่จะผ่านหลัก 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ การทำนายนี้เกิดขึ้นจากการประเมินยอดขายตั๋วของ Aquaman ทั้งในและนอกประเทศสหรัฐอเมริกา รวมไปถึงการประเมินจากประวัติการขายตั๋วของภาพยนตร์

 

                แม้ Aquaman จะเปิดตัวน้อยที่สุดในบรรดาภาพยนตร์ทุกเรื่องของ DCEU ในประเทศสหรัฐอเมริกา แต่สิ่งที่ทำให้มันมีความเป็นไปได้ก็คือ ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงทำรายได้อยู่ในระดับเดียวกันอย่างสม่ำเสมอ อีกทั้งในระยะนี้ยังเป็นช่วงวันหยุดยาวของทั้งเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ ทำให้มันไม่มีสัญญาณเลยว่าการทำรายได้ของภาพยนตร์เรื่องนี้จะลดน้อยถอยลง

 

 

                หาก Aquaman สามารถประสบความสำเร็จจนสามารถผ่านหลัก 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ก็จะกลายเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกใน DCEU ที่สามารถทำได้ และมันอาจจะทำให้เราได้เห็นทิศทางใหม่ ๆ ที่คงที่มากยิ่งขึ้นของจักรวาลภาพยนตร์ฮีโร่จากฝั่ง Warner Bros. มารอลุ้นกันต่อไปว่าหลังจากจบเทศกาลปีใหม่ไป ภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถสร้างความสำเร็จไปได้ถึงไหน

 

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง