HIGHLIGHT CONTENT

จะเป็นจริงแค่ไหน? Aquaman ราชาใต้บาดาล ความหวังใหม่ที่จะพา DC ไปสู่ทิศทางที่ถูกต้อง

  • 11,796
  • 13 มิ.ย. 2018

 

จะเป็นจริงแค่ไหน? Aquaman ราชาใต้บาดาล ความหวังใหม่ที่จะพา DC ไปสู่ทิศทางที่ถูกต้อง

 

                ตั้งแต่ Batman V Superman ต่อเนื่องมาจนถึง Justice League แม้ว่าตัวรายได้ภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องไม่น่าเกลียดนัก แต่เรื่องคำวิจารณ์และกระแสจากแฟนหนังกลับลุ่ม ๆ ดอน ๆ มาตลอด และในปี 2018 นี้ก็เป็นช่วงเว้นระยะของภาพยนตร์ฮีโร่จาก DC เพราะกว่าเราจะได้ดูภาพยนตร์จากสตูดิโอดังกล่าวก็ปาเข้าไปเดือนธันวาคม กับ เรื่องราวของราชาแห่งมหาสมุทรทั้งเจ็ด Aquaman

 

 

                แม้ว่าจะเกินครึ่งปีกันไปแล้ว แต่เราก็ยังไม่ได้เห็นภาพใหม่ ๆ หรือตัวอย่างภาพยนตร์ใด ๆ จากฝีมือการกำกับของเจมส์ วานเลยแม้แต่น้อย เรียกได้ว่าเก็บเงียบกันเป็นอย่างดี แต่การรอคอยที่ว่าอาจจะใกล้ถึงจุดสิ้นสุดแล้ว เพราะสัญญาณแรกมาจากการรายงานของ Entertainment Weekly โดยโปรดิวเซอร์ Peter Safran ได้ออกมาชื่นชมการทำงานของเจมส์ วาน ผู้กำกับ แถมด้วยบอกใบ้เกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นใน Aquaman ด้วย

 

                “อควาแมน จะมีฉากแอ็คชั่นที่คุณสามารถคาดหวังได้ แถมยังมีอารมณ์ขันที่ดีด้วย มันมีหลายระดับในตัวเอง และนี่คือรสชาติใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์จากฝีมือของเจมส์ วาน ผมคิดว่านี่คือก้าวที่ไม่ธรรมดาเลยที่จะพา DC Universe ไปสู่ทิศทางที่ถูกต้อง”

 

 

                สำหรับใครที่กังวลว่างานนี้ผู้บริหารของ DC จะเข้ามาปรับเปลี่ยนอะไรหรือไม่ ดูเหมือนว่าจะวางใจได้ เพราะผลงานที่ออกมาค่อนข้างอยู่ในระดับความพึงพอใจ โดย Toby Emmerich ฝ่ายบริหารภาพยนตร์ของ Warner Bros. ได้พูดถึงโปรเจ็คต์ภาพยนตร์นี้ว่า “นี่จะพาคุณไปยังสถานที่ที่แตกต่างจากหนังเรื่องอื่น และลองจินตนาการว่าคุณจะได้เห็นโลกใต้บาดาลในแนวทางที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน”

 

                ออกตัวกันขนาดนี้เราอาจจะสามารถคาดหวังกันได้ไม่ยากนัก เพราะอย่าลืมว่าอีกหนึ่งผลงานที่มาจากหลังคาของดีซีอย่าง Wonder Woman ก็สามารถทำรายได้และกวาดคำวิจารณ์ในแง่บวก ไม่แน่ว่านี่อาจจะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สามารถทำได้เช่นกัน ต้องคอยมาติดตามกันต่อไป และเราหวังว่าจะได้ดูตัวอย่างแรกกันเร็ว ๆ นี้กับ Aquaman กำหนดฉาย 20 ธันวาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง