HIGHLIGHT CONTENT

สัญญาสำคัญจากผกก. X-Men: Apocalypse / ยลโฉม “ถ้ำค้างคาว” ของแบทใน Dawn of Justice

  • 20,969
  • 30 ธ.ค. 2015

X-Men: Apocalypse กับสัญญาสำคัญจากผกก.
ยลโฉม “ถ้ำค้างคาว” ของแบทแมนใน Dawn of Justice

 

ที่มา Entertainment Weekly

 


X-Men: Apocalypse

 

สื่อนอกอย่าง Entertainment Weekly ได้ทวีตรูปภาพใหม่ของ X-Men: Apocalypse เผยให้เห็น “สี่จตุรอาชา” สมุนคนสำคัญของวายร้าย Apocalypse กันอย่างชัดเจน อันประกอบไปด้วย แม็กนีโต้ (ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์), สตอร์ม (อเล็กซานดร้า ชิปป์), ไซล็อค (โอลิเวีย มันน์) และ แองเจิล (เบน ฮาร์ดี้) ซึ่งงานนี้ผู้กำกับมือดีอย่าง ไบรอัน ซิงเกอร์ ก็ได้สัญญากับบรรดาแฟนๆเดนตายที่รอหนังชิ้นนี้เลยว่า เราจะได้เห็น แม็กนีโต้ สำแดงพลังของเขามากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน!

“ (ในรูป) แม็กนีโต้กำลังทดสอบพลังใหม่ที่เขาเพิ่งได้รับมา อันที่จริงเขาก็มีพลังมหาศาลอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ Apocalypse ได้มอบพลังที่เหนือชั้นกว่านั้นให้เขา และมันเป็นพลังที่รุนแรงมากกว่าพลังไหนๆที่เคยปรากฏในเรื่องแน่นอน”   

 

 

นอกจากนี้ทาง Entertainment Weekly ก็ยังปล่อยรูปภาพใหม่จาก Batman v Superman: Dawn of Justice ออกมายั่วแฟนๆเล่นด้วย โดยภาพที่ปล่อยออกมานั้นคือภาพคอนเซ็ปต์ อาร์ตของ “ถ้ำค้างคาว” สถานที่เก็บตัวสำคัญของแบทแมน พร้อมกับบทบาทใหม่ของ อัลเฟรด พ่อบ้าน (ประจัญบาน) ของทีมแบทแมนด้วย โดย เจเรมี่ ไอรอน นักแสดงผู้สวมบท อัลเฟร็ด เล่าว่า “อัลเฟร็ดจะมีบทบาทบู๊มากขึ้นในภาคนี้ เขากระตือรือร้นที่จะร่วมหัวจมท้ายกับสิ่งที่บรูซตัดสินใจเอามากๆ”

 


ถ้ำค้างคาว ของแบทแมน


แบทและอัลเฟรด พ่อบ้าน (ประจัญบาน)

 

เบน เอฟเฟล็กต์ นักแสดงนำของภาคนี้ก็ได้พูดถึงตัวละครของเขาว่า “(แบทแมน) เป็นตัวละครที่พูดถึงความเป็นมนุษย์ มนุษย์ที่ไม่ได้มีชีวิตอมตะ ในโลกของทั้งแฟลช, อควาแมน, ซูเปอร์แมน ยังไงก็ต้องมีแบทแมน มันน่าสนใจที่ในการ์ตูน แบทแมนจะกลายมาเป็นหัวหน้าของกลุ่มจัสติส ลีค ผมไม่รู้ว่ามันจะมาโยงกับภาคนี้ยังไง แต่ความเป็นมนุษย์ของแบทแมนคือองค์ประกอบสำคัญที่จะถูกนำมาใช้แน่นอน”

 

 

Batman v Superman: Dawn of Justice มีแผนเข้าฉาย 24 มี.ค. 2016
X-Men: Apocalypse มีแผนเข้าฉาย 19 พ.ค. 2016

 

 

 

X-เม็น อะพอคคาลิปส์

  • 19 May 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง