HIGHLIGHT CONTENT

แฟนคลับลุ้น เลดี้ กาก้า ร่วมแสดง X-Men : Dark Phoenix สวมบทมิวแทนนักร้องสาวพลังวิเศษ

  • 18,849
  • 26 มิ.ย. 2017

แฟนคลับลุ้น เลดี้ กาก้า ร่วมแสดง X-Men : Dark Phoenix 
สวมบทมิวแทนนักร้องสาวพลังวิเศษ

 

เป็นที่ตื่นเต้นของเหล่าแฟนคลับเมื่อ ทวิตเตอร์ X-MenFilms.com‏ ได้จัดทำโพลให้เลือกว่า “Pop Star คนไหนที่คุณอยากให้แคสบทเป็น Dazzler?” ซึ่งแน่นอนว่า Lady Gaga เป็นหนึ่งในช้อยส์ที่ทาง X-Men เสนอและเป็นผู้ที่ได้รับผลโหวตสูงที่สุดในขณะนี้

Would you cast any of these pop stars to play Dazzler in #XMen #DarkPhoenix or should they go in another direction? #Poll

— X-MenFilms.com (@XMenFilms) 23 มิถุนายน 2560

 

โดยข้อความดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่โดย เพจ เลดี้ กาก้า ( @teamgagath ) ซึ่งมีเนื้อหาว่า “เมื่อเดือน เมษายน 2556 ที่ผ่านมา ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังของ X-Men  อย่าง ไบรอัน ซิงเกอร์  ก็ได้โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ว่า “ในที่สุดผมก็สามารถออกมาประกาศได้สักทีว่าเลดี้ กาก้านั้นกำลังจะเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง X-Men : Days Of Future Past โดยรับบทเป็น Dazzler (มิวแทนนักร้องสาวผู้เปลี่ยนเสียงเป็นพลังงาน) เธอเป็นหนึ่งในตัวละครโปรดของผมตลอดกาลเลยแหละ รอไม่ไหวแล้ว! หลังจากนั้นภาพยนตร์ได้ยกเลิกบท Dazzler ออกไปจาก X-Men : Days Of Future past ทำให้เลดี้กาก้าไม่ได้ไปปรากฎในภาพยนตร์ดังกล่าวในเวลาต่อมานั้นเมื่อเดือนมิถุนายน 2560ที่ผ่านมา ทางค่ายหนังผู้ผลิต X-Men ได้ประกาศออกมาว่าตัวละคร Dazzler จะมาปรากฎใน X-Men : Dark Phoenix “ 

 

 

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันใดๆ จากทางผู้สร้างภาพยนตร์ X-Men และศิลปินคนดัง Lady Gaga แต่หากเป็นไปได้ภาพยนตร์ X-Men : Dark Phoenix จะเป็นเรื่องที่จะน่าจับตาดูมากทีเดียว

X-เม็น อะพอคคาลิปส์

  • 19 May 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง