HIGHLIGHT CONTENT

พลิกโทนสิ้นเชิง! ตัวอย่างใหม่ Ant-Man 3 โคตรดุ โคตรเดือด มันบอกอะไรเราบ้าง??

  • 753
  • 10 ม.ค. 2023

 

 

พลิกโทนสิ้นเชิง! ตัวอย่างใหม่ Ant-Man 3

โคตรดุ โคตรเดือด มันบอกอะไรเราบ้าง??

 

เหลือเวลาอีกเพียง 1 เดือนเท่านั้น MCU ที่ทุกคนคุ้นเคยก็จะเดินทางเข้าสู่เฟสที่ 5 แล้ว กับภาพยนตร์เรื่อง Ant-Man and the Wasp: Quantumania และคราวนี้ดูเหมือนว่าความหนักของเนื้อเรื่องจะเพิ่มขึ้นเป็นเท่าทวีคูณ หลังจากที่หนังครอบครัวพลังมดดูจะเป็นภาพยนตร์สเกลเล็กมาตลอด แต่ในตัวอย่างใหม่นี้พาเราไปพบกับศึกครั้งใหม่ของ สก็อตต์ แลง และครอบครัวที่หนักหนาสาหัสมากขึ้นกว่าเดิม เพราะงานนี้พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับ แคง ผู้พิชิต

 

จากตัวอย่างแรกที่ แคง ปรากฎตัวออกมาเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้ได้พอตื่นเต้น แต่ตัวอย่างนี้เราจะได้เห็นความโหดเหี้ยม และเจ้าแผนการของเขาอย่างชัดเจน ก่อนหน้านี้เราอาจจะคิดว่า Marvel อาจจะแค่เปิดตัวเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่ลงรายละเอียดของแคงมากนัก เหมือนกับที่เคยทำเอาไว้กับการค่อย ๆ เปิดตัวธานอสมาใน the Infinity Saga แต่ไม่ใช่เลย

 

 

พวกเขาโชว์ให้เราเห็นความโหดกันตั้งแต่ตัวอย่างนี้ จากข้อความที่เจเน็ต แวน ไดน์ บอกกับสก็อตต์เอาไว้ว่าอย่าไว้ใจแคง เพราะเขาคนนี้มีความสามารถในการควบคุมการมีอยู่ของสรรพสิ่ง, ฉีกกระชากไทม์ไลน์ และการควบคุมกาลเวลา แต่เท่านั้นยังไม่พอ เพราะเราจะได้เห็นกองทัพของแคง ที่ดูเหมือนจะเข้าทำสงครามในตอนท้ายเรื่องด้วย

 

หนึ่งในตัวละครที่โดดเด่นจากตัวอย่างนี้ก็คือ M.O.D.O.K หุ่นจักรกลกลายพันธุ์ที่เป็นส่วนหนึ่งในการต่อสู้ด้วย น่าสนใจทีเดียวว่าใครจะมารับบทนี้ และบทบาทนี้จะถูกผลักดันต่อไปอย่างไร

 

 

ในตัวอย่างเราจะได้เห็น สก็อตต์ ต้องเอาตัวรอด ในสถานที่ประหลาด ที่ตัวตนของเขาถูกแยกออก ราวกับถูกแบ่งมาจากมัลติเวิร์สอื่น ๆ บางตัวถูกทำให้สลายไป คล้ายกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Mr.Fantastic ใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness ด้วยฝีมือของ สการ์เล็ตวิทช์ ก่อนที่เราจะได้เห็นความพยายามของ แอนท์แมน ทั้งหมดในการต่อตัวกันเพื่อจะเอื้อมไปแตะบางอย่าง แต่พวกเขาจะล้มเหลว

 

 

งานนี้ดูเหมือนว่าภาพการเป็นภาพยนตร์แนวฮีโร่ผสมผสานครอบครัวที่เนื้อเรื่องไม่หนักหนา ดูได้แบบชิล ๆ จะถูกลบไปจนเกลี้ยง เพราะนี่เป็นครั้งแรกเลยที่เราจะได้เห็น สก็อตต์ แลง สะบักสะบอมถึงขั้นสุด แล้วตัวแคงเองก็ดูจะเสียเหงื่อกับการต่อสู้นี้ไปไม่น้อยเช่นกัน นอกจากนั้นแล้ว ในตัวอย่างยังบอกอีกด้วยว่า นี่จะเป็นการเปิดทางสู่ราชวงศ์ใหม่ ซึ่งชัดเจนแล้วว่าเป็นการปูทางไปสู่ Avenges: The Kang Dynasty

 

ถือได้ว่าเป็นตัวอย่างหนังที่กระตุ้นความน่าดูของภาพยนตร์ได้ดีไม่น้อยเลยทีเดียว มารอดูกันว่าใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania จะเปิดเฟสที่ 5 ของ MCU อย่างไร? 15 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม

  • 15 February 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง