HIGHLIGHT CONTENT

เล่นใหญ่ไม่มีกั๊ก! โปรดิวเซอร์ Ant-Man 3 แง้ม ความเปลี่ยนแปลงที่จะแตกต่างจาก 2 ภาคแรก

  • 1,024
  • 03 ต.ค. 2022

 

 

เล่นใหญ่ไม่มีกั๊ก! โปรดิวเซอร์ Ant-Man 3

แง้ม ความเปลี่ยนแปลงที่จะแตกต่างจาก 2 ภาคแรก

 

แต่ไหนแต่ไรมา ภาพยนตร์เรื่อง Ant-Man and the Wasp ก็เป็นภาพยนตร์ที่เน้นไปที่เรื่องราวของครอบครัว กับการต่อสู้ของฮีโร่ที่ไม่ได้มีสเกลยิ่งใหญ่เท่ากับภาพยนตร์เรื่องอื่น จนทำให้หลายคนอาจจะคิดว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ดูด้อยกว่าภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ใน MCU แต่ดูเหมือนว่าความคิดนั้นอาจจะต้องเปลี่ยนไปแล้ว เราภาคใหม่ที่มีชื่อว่า Ant-Man and the Wasp: Quantumania นี้ กำลังจะพาเราไปพบกับ แคง ผู้พิชิต วายร้ายหลักแห่ง The Multiverse Saga

 

ล่าสุด Brian Gay โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ ได้ให้สัมภาษณ์อัปเดตความน่าตื่นเต้นของภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้กับ One Take News ว่า...

 

“คุณรู้ไหมว่าผมตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะได้แชร์โปรเจ็คต์นี้กับพวกคุณในปีหน้า แต่ในตอนนี้ สิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกสนุกกับการทำหนังเรื่องนี้ก็คือ เรามักจะแซวหนัง Ant-Man ว่าเป็นหนังเล็ก ๆ แต่ในภาคนี้มันจะออกมายิ่งใหญ่สุด ๆ! เราได้โชว์กันไปนิดหน่อยแล้วในงาน D23 และเรากำลังจะเปิดเผยเพิ่มในฤดูใบไม้ร่วงนี้ และแน่นอนว่าหนังจะฉายในช่วงต้นปีหน้า สิ่งที่ผมจะบอกก็คือ ความสนุกที่ครอบครัวได้กลับมารวมกันอีกครั้ง และพวกเขาก็จะได้มีการผจญภัยครั้งใหญ่ ผมคิดว่ามันจะออกมาแตกต่างจากภาคก่อน ๆ แน่นอน”

 

 

อย่างที่บอกไปว่า Ant-Man and the Wasp: Quantumania จะได้ตัว แคง ผู้พิชิต มาเป็นวายร้ายหลักของเรื่อง ซึ่งแคงคนนี้จะกลายมาเป็นวายร้ายที่คุกคามเหล่าอเวนเจอร์สในระดับเดียวกับที่ธานอสเคยทำเอาไว้ให้ the Infinity Saga  และการเลือกให้ Ant-Man ภาพยนตร์ที่ถูกแซวอยู่เสมอว่าเป็นภาพยนตร์ฟอร์มเล็กของมาร์เวลถ่ายทอดความยิ่งใหญ่นี้ ยิ่งทำให้น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวว่าเรากำลังจะได้ดูอะไรกัน มารอติดตามกันว่ามันจะเป็นอย่างไร กุมภาพันธ์ 2023

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม

  • 15 February 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง