HIGHLIGHT CONTENT

ขยายร่างจากภายใน? นักแสดงว่ายังไงกับแผนเอาชนะวายร้ายคนใหม่ของ Ant-Man

  • 1,053
  • 26 ต.ค. 2022

 

 

ขยายร่างจากภายใน? นักแสดงว่ายังไง

กับแผนเอาชนะวายร้ายคนใหม่ของ Ant-Man

 

ในที่สุด Marvel Studios ก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่อง Ant-Man and the Wasp: Quantumania ออกมาให้เราได้ชมกัน เรียกได้ว่าเป็นการยกระดับสเกลเนื้อเรื่องของมนุษย์มดให้ยิ่งใหญ่แตกต่างจากสองภาคที่ผ่านมาอย่างสิ้นเชิง จากภาพยนตร์ที่เน้นไปในแนวแอ็คชั่นคอมเมดี้ ที่ผสมผสานความเป็นภาพยนตร์ครอบครัวเข้ามา แต่จากตัวอย่างแรกนี้ทำให้เราเห็นเลยว่า ครอบครัวมนุษย์มดจะต้องไปผจญภัยในมิติควอนตัม และต้องเผชิญหน้ากับ แคง ผู้พิชิต วายร้ายที่จะกลายเป็นภัยคุกคามหลักของ Multiverse Saga

 

พอได้เห็นมาดสุดเท่ที่ส่อแววทรงพลังของแคง ที่รับบทโดยโจนาธาน เมเยอร์ส แฟน ๆ หลายคนก็เกิดคำถามว่า งานนี้แอนท์แมนจะเอาอะไรไปสู้ไหว จนกระทั่งมีบางคนเกิดไอเดียที่กลายเป็นมีมแซวกันไปทั่วโลกในสมัยที่ธานอสปรากฎตัวมา กับไอเดียที่ให้แอนท์แมนย่อส่วนเข้าไปในร่างกายของธานอสแล้วขยายร่างออกมาจากภายใน ไอเดียนี้กลับมาอีกครั้ง พอล รัดด์ เจ้าของบทสก็อต แลง ก็ได้แสดงความเห็นเอาไว้ในการให้สัมภาษณ์กับ ET ว่า...

 

“ผมรู้ว่าพวกคุณพูดอะไรกันครับ ทางที่จะฆ่าธานอสนั่นน่ะ และบางคนก็คิดว่าการที่ไม่ทำอย่างนั้นมันเป็นการพลาดโอกาสสำคัญไป ผมคิดว่าคุณคงต้องรอดูเรื่องต่อไปก่อนนะครับ ผมไม่รู้ว่าคุณจะสามารถจัดการแคงในทางนั้นได้เหมือนกัน เขาแกร่งมากเลยนะ แล้วผมก็เดาว่าทุกส่วนของร่างกายเขามันแข็งแกร่งมากด้วยเหมือนกัน”

 

 

แม้ว่ามันจะฟังดูเหมือนเป็นมุกตลกที่คิดกันมาขำ ๆ แต่ถ้าใครได้ดูซีรีส์ The Boys มาก็คงจะเห็นแล้วว่าหากการเข้าไปขยายร่างจากภายในนั้นผลมันจะออกมาเป็นอย่างไร และถ้า Ant-Man ทำแบบนั้นจริง ๆ ในหนังของตัวเอง หรือ Avengers สักภาค มันก็คงดูจะหลุดโทนออกไปเสียหน่อย แต่ในบทสัมภาษณ์นี้ก็พอจะยืนยันได้กลาย ๆ ว่า แคง ผู้พิชิต แข็งแกร่งไม่น้อยเลยทีเดียว มารอดูกันว่างานนี้สก็อต และครอบครัวต้องเจอกับอะไรบ้างใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania กุมภาพันธ์ ปีหน้าในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม

  • 15 February 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง