HIGHLIGHT CONTENT

หรือจะเกี่ยวข้องกับเวลาจริงๆ!? The Ancient One+เหล่าตัวละครในอดีตจะกลับมาใน Avengers 4

  • 11,965
  • 29 ต.ค. 2018

 

หรือจะเกี่ยวข้องกับเวลาจริงๆ!? The Ancient One+เหล่าตัวละครในอดีตจะกลับมาใน Avengers 4

 

ข่าวนี้ถูกส่งโดยตรงมาจาก ผู้อำนวยการสร้าง Avengers 4 อย่าง Michael Grillo ที่ได้ออกมายืนยันกับสื่อ SuperBroMovies ในงานเทศกาลหนัง Austin ที่จัดขึ้นเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ว่า Tilda Swinton นักแสดงสาวผู้เคยรับบท The Ancient One จากหนัง Doctor Strange ในจักรวาล Marvel จะกลับมารับบทเป็นตัวละครเสริมอีกครั้งใน Avengers 4 โดยการถ่ายทำฉากของเธอเกิดขึ้นเพียงวันเดียวเท่านั้น

 

ตัวละคร The Ancient One ผู้เป็นอาจารย์สุดเก่งของพ่อหมอแปลกซูเปอร์ฮีโร่ที่ได้ตายไปแล้วในหนัง Doctor Stange จะกลับมาอีกครั้ง แต่กลับมายังไง? เรายังไม่รู้ มันจึงเป็นที่น่าสนใจ ว่ามันจะเกี่ยวอะไรกับข่าวที่ว่าใน Avengers 4 จะมีการย้อนเวลากันเกิดขึ้น และการเอาตัวละครตัวนี้กลับมา ถึงแม้จะกลับมารับบทสมทบเท่านั้น แต่การกลับมาแปปเดียวของอดีตผู้ใช้เวทย์สูงสุดบนโลก อาจกลายเป็น 1 ในกุญแจสำคัญในเรื่องก็ได้

 

อีกทั้งก่อนหน้านี้ Frank Grillo ผู้รับบท Crossbones คู่ปรับของ Captain America ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า ใน Avengers 4 ตัวเขาในบท Crossbones จะกลับมาเป็นตัวละครสมทบในฉากย้อนอดีตอีกด้วย

 

 

นอกจากนี้เรายังได้รับรายงานว่า Katherine Langford นักแสดงสาวนางเอกจากซีรี่ย์ 13 Reasons Why จะเข้ามารับบทเป็นตัวละครลับตัวละครหนึ่งใน Avengers 4 อีกด้วย โดยเธอได้เข้าถ่ายทำในฉากเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคาดว่าน่าจะเป็นบทเล็กๆบทหนึ่ง แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่ได้รับการเปิดเผยว่าเป็นตัวละครตัวใด เป็นที่น่าสนใจว่า หากเป็นตัวละครที่ไม่สำคัญมากทำไมต้องใช้นักแสดงที่เคยเป็นถึงนางเอกตัวหลักของซีรี่ย์ แล้วทำไมทางค่ายถึงไม่บอกบทของตัวละครตัวนี้ หรือ Marvel กำลังปิดบังความลับอะไรอยู่? Avengers 4 คาดว่าจะเข้าฉาย 3 พฤษภาคม 2019

 

 

Captain Marvel เข้าฉาย 6 มีนาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

กัปตันมาร์เวล

  • 06 March 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง