HIGHLIGHT CONTENT

คริสเตียน เบลเกือบปฏิเสธบทวายร้ายใน Thor 4 เพราะคิดว่าต้องใส่จีสตริงตลอดทั้งเรื่อง!

  • 853
  • 22 มิ.ย. 2022

 

 

คริสเตียน เบลเกือบปฏิเสธบทวายร้ายใน

Thor 4 เพราะคิดว่าต้องใส่จีสตริงตลอดทั้งเรื่อง!

 

Thor: Love and Thunder เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่สร้างความฮือฮาได้ตั้งแต่ประกาศสร้างเลยทีเดียว กับการทำให้ ธอร์ กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่คนแรกที่มีภาพยนตร์ภาคที่ 4 เป็นของตัวเอง ไม่เพียงเท่านั้น บรรดานักแสดงที่เข้ามาสมทบเองก็ทำเอาแฟน ๆ ตื่นเต้นกันเป็นแถบ ๆ เพราะไม่ใช่แค่การกลับมาของนาตาลี พอร์ตแมนเท่านั้น แต่พวกเขายังได้ตัวคริสเตียน เบล มารับบทเป็นวายร้ายหลักของเรื่องด้วย ในบท กอร์ นักล่าเทพเจ้า แต่รู้ไหมว่าแรกเริ่มนั้น คริสเตียนเกือบจะปฏิเสธบทนี้ไปแล้ว เพราะดันไปกูเกิ้ลหาข้อมูลเกี่ยวกับตัวละครที่เขาต้องแสดง

 

 

คริสเตียน เบลให้สัมภาษณ์กับ Total Film เล่าถึงเรื่องราวครั้งแรกที่เขาได้รู้ว่าตัวเองจะต้องมาแสดงเป็น กอร์ นักล่าเทพเจ้า ใน Thor: Love and Thunder ว่าเกือบจะปฏิเสธมันไปแล้วเพราะดันไปค้นภาพคอมิกส์ของตัวละครนี้แล้วพบว่าดันเป็นตัวละครที่ใส่จีสตริงตลอดเวลา! เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า...

 

“มันประมาณว่า ‘ผมรู้ว่าเขาทำอะไร’ แล้วมันก็มีชื่อของเขาอยู่ใช่ไหมละครับ แต่ผมดันพลาดไปกูเกิลชื่อเขาแล้วก็เจอว่า ชิบล่ะ! นี่เขาวิ่งไปทั่วด้วยจีสตริงตลอดเวลาเลยนี่หว่า! แล้วผมก็คิดได้ทันทีเลยว่า ‘พวกเขามาชวนผิดคนแล้วล่ะ’ หลังจากนั้นไทก้าก็รีบเปลี่ยนชุดใหม่ แต่ผมคิดว่าเขาอาจจะทำมันก็ได้ตอนใส่ซีจีนะ เขาคงทำอะไรก็ได้ที่เขาอยากทำลงไปทีหลังนั่นแหละ”

 

 

 จะว่าไปเราก็เพิ่งจะมาสังเกตจริง ๆ ว่า กอร์ ในฉบับคอมิกส์นั้นสวมกางเกงในจีสตริงจริง ๆ ซึ่งถ้าถูกเอามาใช้ในภาพยนตร์ก็คงจะเป็นอะไรที่หลุดโลกไม่น้อย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันก็มีความเป็นไทก้า ไวตีติอยู่เหมือนกัน แต่จากตัวอย่างจนถึงตอนนี้เราก็เห็นแล้วว่าชุดที่ กอร์ ของคริสเตียน เบลสวมนั้นเป็นชุดคลุมสีขาว แต่มันก็ไม่สามารถซ่อนความน่าสะพรึงกลัวของตัวละครนี้ได้เลยแม้แต่น้อย มารอดูกันดีกว่าว่าเขาจะสร้างสรรค์มันออกมาอย่างไรใน Thor: Love and Thunder กำหนดฉาย 6 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง