HIGHLIGHT CONTENT

รวมหุ่นออโต้บอท ที่จะมาปะทะ Bumblebee+พลังอาวุธโคตรเท่แบบดั้งเดิม

  • 22,990
  • 25 ก.ย. 2018

 

รวมหุ่นยักษ์ Transformers ที่จะมาปรากฏตัวในเรื่อง Bumblebee

 

เพิ่งปล่อยออกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆให้ตื่นเต้นกันทั่วโลกกับตัวอย่างใหม่ล่าสุดที่ออกมาถึง 2 เวอร์ชั่นของ Bumblebee หนังแยกเดี่ยวจากเฟรนไชส์ Transformers ที่จะโฟกัสไปยังตัวหุ่นยักษ์เหลือง โดยในคราวนี้จะเป็นเหมือนกับการเปิดจักรวาลใหม่ เพราะเหล่าหุ่นตัวละครได้ถูกเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ทั้งหมดให้มีความเท่ขึ้น น่ารักขึ้น และเหมือนกับต้นฉบับในเวอร์ชั่น Comics การ์ตูนมากขึ้น!

 

แต่หากคุณคิดว่าเมื่อเป็นหนังเดี่ยวของ Bumblebee ก็จะมีแต่ Bumblebee ออกมาสู้กับตัวร้ายสักตัวสองตัวแค่นี้หรือเปล่า? บอกเลยว่า คุณคิดผิด! เพราะในตัวอย่างใหม่ที่ปล่อยออกมา มันก็ได้โชว์ให้เราเห็นอย่างชัดๆแล้วว่า เหล่าหุ่นรบยักษ์ Transformers จะปรากฏตัวออกมาในหนังเรื่องนี้อีกมากมายหลายตัวด้วย โดยมันอาจจะกลายเป็นหนังเปิดจักรวาลครั้งใหม่ของ Transformers ที่ดีขึ้นกว่าเดิมก็ได้

 

และนี่คือเหล่า Transformers ทั้ง Decepticons และ Autobot ที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะโผล่มาในหนัง Bumblebee อย่างแน่นอน!

 

1.Bumblebee

พระเอกของเรา หุ่นรบยักษ์ฝ่าย Autobot สีเหลือง ที่แฝงตัวอยู่ในรถโฟล์กสวาเกน ในเวอร์ชั่นนี้ดูเหมือนว่าเขาจะกลายเป็นผู้ที่อ่อนโยน ไม่ชอบใช้กำลัง และมีความน่ารักเหมือนเด็กสูง แต่หากใครมาทำร้ายเพื่อนที่เขารัก เขาคงจะไม่ยอมอย่างแน่นอน

 

2.Blitzwing

ตัวร้ายตัวแรก หุ่นรบยักษ์ฝ่าย Decepticons สีแดง, ขาว ผู้แฝงตัวมาในร่างเครื่องบินเจ็ต McDonnell Douglas F-4 Phantom II และตามไล่ล่า Bumblebee ในตัวอย่าง โดยตัวละครตัวนี้ได้รับการยืนยันแล้วว่าไม่ใช่ตัวเดียวกับ Starscream ที่แฟนๆคิดแต่อย่างใด

 

3.Dropkick และ Shatter

สองคู่หูฝ่ายร้าย Decepticons ที่ลงมาส่งสารแก่มนุษย์ว่า Bumblebee เป็นอาชญากรและมนุษย์ต้องช่วยร่วมตามล่าไม่งั้นพวกมันจะเข้ามาทำลายล้างโลก โดยพวกมันทั้งสองสามารถแปรงร่างได้ถึงสามร่าง!  Shatter จะเป็นหุ่นยักษ์สีฟ้าที่แฝงร่างมาในรถ Plymouth Satellite และ เครื่องบินเจ็ต Harrier Jump ส่วน Dropkick จะเป็นหุ่นยักษ์สีแดงที่แฝงร่างมาในรถ AMC Javelin muscle และ เฮลิคอปเตอร์ต่อสู้ Bell AH-1 SuperCobra

 

4.Barricade

ตัวนี้ไม่ได้โผล่ออกมาในตัวอย่าง แต่ผู้พากย์เสียงอย่าง Jess Harnell ได้ยืนยันแล้วว่าเขาจะกลับมาพากย์เป็นตัวละครตัวนี้อีกครั้งในหนัง Bumblebee นั่นแสดงว่า มันจะต้องโผล่ออกมาแน่ๆ

 

5.Optimus Prime

ตัวนี้ไม่ว่าใครต่างก็รู้จักเขาดี Optimus Prime หัวหน้าผู้แข็งแกร่งที่น่าเกรงขามของเหล่า Autobot แกนนำต่อต้านเหล่าร้ายบนดาว Cybertron เราได้เห็นเขาปรากฏตัวออกมาในรูปโฮโลแกรมส่งสารจากอกของ Bumblebee และเห็นเขาแว๊บๆในฉากต่อสู้บนดาว Cybertron หุ่นยักษ์สีแดง, ฟ้า ที่มีเอกลักษณ์ประจำตัวในการแฝงร่างเข้าอยู่ในหัวรถพ่วงขนาดใหญ่

 

6.Soundwave และ Ravage

Soundwave หุ่นยักษ์ฝ่ายร้าย Decepticons เจ้าหน้าที่ฝ่ายสื่อสารทางไกล โดยตัวนี้มันสามารถเปิดหน้าอก ส่ง Ravage หุ่นยักษ์เสือดำ ออกมาโจมตีได้

 

7.Shockwave และ Decepticons ตัวอื่นๆ

ผู้บังคับบัญชา Shockwave หุ่นยักษ์ฝ่าย Decepticons มันสามารถแปลงร่างเป็นปืนใหญ่เลเซอร์ได้ และในฉากที่มันโผล่มาในตัวอย่าง ในสงครามบนดาว Cybertron มันมาพร้อมกับลูกน้องที่เรายังไม่ได้รับการยืนยันชื่ออีกเพียบ!

 

นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะเราเชื่อว่าในหนังจะต้องมีออกมาเยอะกว่านี้อย่างแน่นอน และนั่นรวมไปถึง หัวหน้าใหญ่ฝ่ายร้ายอย่าง Megatron ที่ยังคงเก็บเป็นความลับและยังไม่ปรากฏตัวออกมาให้เราได้เห็นเลย...

 

Bumblebee เข้าฉาย 20 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

บัมเบิ้ลบี

  • 20 December 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง