HIGHLIGHT CONTENT

โปรดิวเซอร์ เผย โปรเจคAlita 2 อยากให้มีภาคต่อ แฟนหนังต้องรวมพลังบอกดิสนีย์!!

  • 11,121
  • 03 ธ.ค. 2019

 

ผู้อำนวยการสร้าง Alita ชวนแฟนหนังรวมพลังร้องขอ Disney ให้สร้างภาคต่อ

Alita: Battle Angel

 

Alita: Battle Angel หนังแอ็คชั่น-ไซไฟสุดมันส์ที่เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อต้นปีนี้ (2019) เป็นหนังที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นยอดฮิตที่กินเวลายอดนิยมติดต่อกันถึง 5 ปี เริ่มตั้งแต่ปี 1990 ในวันนี้มันก็ได้ถูกดัดแปลงออกมาเป็นหนังให้ตัวละครได้ออกมาโลดแล่นดูมีชีวิตจริงๆโดยผู้กำกับ Robert Rodriguez และ นำแสดงโดยนักแสดงสาวสุดน่ารัก Rosa Salazar ในบท Alita และใครที่ได้ดูแล้วต่างก็รู้กันดีว่า ในตอนจบของหนัง มันยังมีการเปิดเรื่องปูไปยังภาคต่อ ที่มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตต่อไป แต่อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ทาง Disney เข้าซื้อ Fox นั่นทำให้ Alita ที่เคยเป็นของ Fox ตกเป็นของ Disney ด้วย และในตอนนี้ทางค่าย Disney ก็ยังไม่ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่าหนังจะมีภาคต่อหรือไม่ และในวันนี้ทางผู้อำนวยการสร้าง Alita: Battle Angel ได้ออกมาขอให้แฟนๆร่วมใจกันบอก Disney ว่าพวกเขานั้นยังต้องการภาคต่ออยู่!

 

จากการพูดคุยกับสื่อ Cinema Blend. ผู้อำนวยการสร้างอย่าง Jon Landau ได้พูดถึงความเป็นไปได้ที่จะเกิด Alita: Battle Angel 2 ว่า เขายืนยันไม่ได้ว่าภาค 2 มันจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน แต่เขาคาดว่า “ผมคิดว่าเหล่ากองทัพแฟนๆของ Alita ควรที่จะระดมกำลังส่งพลังไปบอก Disney และบอกให้พวกเขารู้ว่า มันจำเป็นมากขนาดไหนที่จะต้องมี Alita ภาคต่อ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเราจะไปถึงจุดนั้นในวันใดวันหนึ่งนะ”

 

สำหรับแฟนๆ Alita ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าทาง Disney จะตัดสินใจเดินหน้ากับโปรเจ็คหนังเรื่องนี้อย่างไรต่อ จะทิ้งร้าง หรือจะสานต่อ แต่หากพวกเขาตัดสินใจเลือกที่จะสานต่อ มันคงน่าสนใจไม่น้อยที่จะได้เห็น Alita ภาค 2 ที่เป็นการควบคุมโดยค่าย Disney จริงไหม?

 

Alita: Battle Angel

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล

  • 13 February 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / โรแมนติก /
  • 122 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง