HIGHLIGHT CONTENT

ดร.อิโด จาก Alita เผยภาคต่อเงียบกริบ ทุกคนชอบมัน แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับดิสนีย์

  • 5,401
  • 08 เม.ย. 2020

 

ความเป็นไปได้ที่จะมี Alita ภาคต่อ

Alita

 

แม้ Alita: Battle Angel ของผู้สร้างอย่าง Robert Rodriguez และ James Cameron จะได้รับกระแสวิจารณ์จากนักวิจารณ์ไม่ค่อยดีนัก แต่มันก็ทำรายได้ทั่วโลกไปกว่า $404 ล้านเหรียญใน Box-office และปฏิเสธไม่ได้ว่ายังคงมีแฟนๆมากมายรอคอยโปรเจ็คภาคต่อของมันอยู่

 

แต่จากทุนสร้างที่มากถึง $170 ล้านเหรียญ เพราะหนังเต็มไปด้วย CG สมจริง ทำให้ค่ายต้องคิดหนัก เพราะหนังก็ไม่ได้ทำรายได้เพียงพอและทำกำไรมากซักเท่าไหร่ โปรเจ็คภาคต่อจึงยังดูเลือนลาง และอาจถูกทอดทิ้ง

 

Alita

 

หนึ่งในนักแสดงชื่อดังอย่าง คริสทอฟ วัลซ์ (Christoph Waltz) ผู้รับบท Dr.Dyson Ido นายแพทย์ไซเบอร์ผู้มีความเมตตาและเก็บ อลิต้า มาซ่อมและเลี้ยงดูเหมือนลูกแท้ๆ ได้ออกมาพูดถึงโปรเจ็คภาคต่อ หลังถูกถามโดยสื่อ Collider เกี่ยวกับความเป็นแฟนคลับส่วนตัวที่หลงใหลต่อหนัง

“คุณรู้ไหม ผมก็ฉลาดเท่าๆกับคุณนั่นแหละ. ในตอนนี้ผมยังไม่ได้ยินข่าวคราวอะไรเลยครับ และผมก็ผิดหวังนิดหน่อยพร้อมๆกับประหลาดใจที่ในตอนนี้ยังไม่ได้ยินข่าวอะไรเลย เพราะว่าผมก็รู้ว่ามีแฟนคลับรอดูอยู่เป็นจำนวนมาก. ผมรู้ว่าผู้คนชื่นชอบมัน และนอกเหนือจากสิ่งที่คนอื่นพูดคือ ผมก็รักมันและชอบที่จะทำงานร่วมกับมัน และผมก็ยินดีกับผลลัพธ์ที่ออกมา. คุณรู้ไหม มันเคยเป็นหนังของ Fox และ Fox ก็ไม่ได้มีตัวตนแล้วในตอนนี้. ตอนนี้มันอยู่ในมือของ Disney ไม่แน่ว่าบางทีมันอาจจะไม่ได้เหมาะสมกับความต้องการของ Disney แต่ผมก็ไม่มีเบาะแสอะไรเลยครับ. ไม่แน่นะครับพวกเขาอาจจะกำลังเดินหน้าทำอะไรบางอย่างอยู่ก็ได้ แต่เพียงแค่ผมไม่ใช่คนที่รู้ข่าวของมัน แต่ในตอนนี้บอกได้เลยว่า ผมยังไม่ได้ยินข่าวอะไรเลย(เกี่ยวกับ Alita 2)”

 

สำหรับแฟนๆคงต้องรอดูท่าทีจากทาง Disney นะ ว่าจะเดินหน้าโปรเจ็ค Alita ต่อไปในอนาคตหรือไม่

Alita

เรียบเรียงจาก: https://www.darkhorizons.com

 

อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล

  • 13 February 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / โรแมนติก /
  • 122 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง