HIGHLIGHT CONTENT

แฟนหนัง Alita ล่ารายชื่อ 75,000 คน เรียกร้องสตูดิโอ ไฟเขียว สร้างหนังภาคต่อ

  • 29,553
  • 07 ต.ค. 2019

 

 

แฟนหนัง Alita ระดมกำลัง ตั้งแคมเปญ

ล่ารายชื่อ 75,000 คนเพื่อหนังภาคต่อ

 

                ย้อนกลับไปเมื่อต้นปี ภาพยนตร์ที่เข้าฉายในช่วงวันวาเลนไทน์ กลับไม่ใช่หนังรักสุดหวานแหวว แต่เป็นภาพยนตร์ดัดแปลงจากมังงะชื่อดังของญี่ปุ่น Alita: Battle Angel ที่ได้ตัวเจมส์ คาเมรอนมารับหน้าที่ร่วมเขียนบท และเป็นโปรดิวเซอร์ควบคุมการสร้างภาพยนตร์ ถึงกระนั้นแล้วรายได้ของภายพนตร์เรื่องนี้ก็ไม่ได้เป็นไปด้วยดีนัก

                Box Office Mojo ได้เปิดเผยรายได้ของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า รวมทั่วโลกอยู่ที่ $404.85 ล้าน แม้จะกวาดรายได้ทั่วโลกไปเกินทุนสร้าง แต่รายได้ในอเมริกากลับต่ำกว่าที่คาด ด้วยตัวเลขเพียง $85.71 ล้าน จากทุกสร้างทั้งหมด $170 ล้าน ทำให้ข่าวคราวการสร้างภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้เงียบหายไป จนแฟน ๆ หวั่นใจ จนทำให้เกิดแคมเปญการล่ารายชื่อนี้ขึ้น

 

 

                เว็บไซต์ Cinema Blend ได้รายงานว่า ตอนนี้บนเว็บไซต์ Change.org ว่าตอนนี้มีแฟนภาพยนตร์ Alita ได้ตั้งแคมเปญล่ารายชื่อเพื่อเรียกร้องให้มีการสร้างภาพยนตร์ภาคต่อของเรื่องนี้ โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ 75,000 รายชื่อ ซึ่งในตอนนี้เก็บไปได้ที่ 64,000 รายชื่อแล้ว

                อย่างไรก็ตามแม้ว่าแฟน ๆ จะออกมาล่ารายชื่อกันมากน้อยแค่ไหน ทางสตูดิโอผู้สร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง 20th Century Fox ยังคงไม่เคลื่อนไหวใด ๆ โดยที่ผ่านมาทั้งตัวผู้กำกับ Robert Rodriguez และเจมส์ คาเมรอนจะแอบบอกใบ้ถึงภาคต่อของภาพยนตร์ และตัวนักแสดงนำ Rosa Salazar จะต้องการแสดงต่อมากเพียงไหน เราคงมีแต่ต้องติดตามต่อไปว่า Alita จะได้กลับมาอีกครั้งหรือไม่

 

Source: We Got This Covered

อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล

  • 13 February 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / โรแมนติก /
  • 122 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง