HIGHLIGHT CONTENT

เอ๊ะ ยังไง? เจมส์ คาเมรอน บอกว่า "อลิตา" เป็นสาวน้อยที่โดนดูถูกง่ายมาก

  • 7,192
  • 08 ก.พ. 2019

 

เอ๊ะ ยังไง? เจมส์ คาเมรอน ทำไมบอกว่า "อลิตา" เป็นสาวน้อยที่โดนดูถูกง่ายมาก

 

เตรียมเข้าฉายในไทย 13 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้แล้ว สำหรับภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟสุดตระการตา "Alita: Battle Angel - อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล" และยิ่งใกล้เข้าฉาย ก็ยิ่งทยอยส่งความพิเศษออกมาให้เรียกน้ำย่อยกัน และล่าสุดก็ได้ส่งคลิปที่เผยบทสัมภาษณ์เล็ก ๆ น้อย ๆ ของทั้งผู้อำนวยการสร้าง/เขียนบท เจมส์ คาเมรอน, ผู้อำนวยการสร้าง จอน แลนดา พร้อมด้วย โรเบิร์ต โรดริเกซ ผู้กำกับ/เขียนบท, นักแสดงสาว โรซา ซาลาซาร์ รวมถึง เอ. ทอดด์ ฮอลแลนด์ ผู้กำกับศิลป์ เป็นต้น

 

โรซา ซาลาซาร์ นักแสดงผู้มารับบทไซบอร์กสาว "อลิตา" ได้เผยเกี่ยวกับมอเตอร์บอลว่า "มอเตอร์บอลมาจากมังงะเลยค่ะ มีความน่าหลงไหลที่เรื่องสถิติ ผู้เล่น และตัวเกมต่าง ๆ ถือเป็นกีฬาโปรดเลย" จอน แลนเดา ก็กล่าวว่า "มองจากภายนอก กีฬามอเตอร์บอลจะเหมือนการต่อสู้ป้องกันตัวแบบผสม ปะทะกับการแข่งรถฟอร์มูล่า 1 แต่จริง ๆ แล้วมันเกี่ยวกับการได้รับชัยชนะ"

 

Alita: Battle Angel - Motorball Featurette (ซับไทย)

 

ทางด้าน เจมส์ คาเมรอน ได้กล่าวสั้น ๆ เกี่ยวกับ อลิตา ว่า "เธอเป็นสาวน้อยโดนดูถูกง่ายมาก จนกระทั่งเธอแสดงฝีมือ ตอนนั้นแหล่ะที่เราเริ่มระวังตัว" ส่วนโรเบิร์ต โรดริเกซ ก็ได้เผยถึงภาพยนตร์ว่า "มีทั้งเรื่องความรู้สึก ฉากแอคชั่น และภาพอันน่าตื่นเต้นที่เป็นสีสันของเรื่อง"

 

 

"Alita: Battle Angel - อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล" ผลงานการกำกับของ โรเบิร์ต โรดริเกซ จาก Sin Cityอำนวยการสร้างโดย เจมส์ คาเมรอน ผู้อำนวยการสร้างที่เต็มไปด้วยจินตนาการจาก Avatar ได้สร้างผลงานเกี่ยวกับวีรสตรีที่สร้างความสั่นสะเทือนวงการขึ้นมาใหม่ ที่มีทั้งเรื่องราวความหวัง ความรัก และพลังอำนาจที่มาพร้อมฉากแอคชั่น ภาพยนตร์เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอนาคตอีกหลายร้อยปี อลิตา (โรซา ซาลาซาร์) ถูกพบตัวในพื้นที่เล็ก ๆ ของไอรอนซิตี้โดย ดร. อิโดะ (คริสทอฟ วอลซ์) แพทย์หุ่นยนต์ขี้สงสารที่นำหุ่นยนต์อลิตาที่ไม่รู้สึกตัวไปยังคลินิคของเขาหลังจากที่เธอถูกทอดทิ้ง

 

เมื่ออลิตาตื่นขึ้นมาเธอสูญเสียความทรงจำ ไม่รู้ตัวเองเป็นใคร จดจำโลกที่เธออยู่ไม่ได้เลย ทุกสิ่งกลายเป็นความแปลกใหม่สำหรับ อลิตา ทุกเรื่องราวเกิดขึ้นกับเธอเหมือนเป็นครั้งแรก เมื่อเธอต้องเรียนรู้การใช้ชีวิตใหม่และถนนลวงตาของไอรอนซิตี้ อิโดะพยายามปกป้องอลิตาจากอดีตที่ซับซ้อนของเธอ ขณะเดียวกันเพื่อนใหม่ของเธออย่าง ฮิวโก้ (คีแอน จอห์นสัน) ได้อาสาช่วยเธอค้นหาความทรงจำ ความรักได้ก่อตัวขึ้นระหว่างทั้งคู่ จนกระทั่งมีอำนาจความชั่วร้ายมาตามล่าอลิตาและมิตรภาพใหม่ของเธอ จากนั้นอลิตาจึงพบว่าเธอมีความสามารถพิเศษด้านการต่อสู้ที่สามารถช่วยเพื่อน ๆ และครอบครัวอันเป็นที่รักของเธอได้ อลิตามุ่งมั่นที่จะค้นหาที่มาของตัวเอง จนได้เกิดการผจญภัยที่นำเธอสู่ความอยุติธรรมของโลกแห่งความชั่วร้ายและการทุจริต อีกทั้งยังได้พบว่าเธอคือหญิงสาวเพียงคนเดียวที่จะเปลี่ยนแปลงโลกที่เธออาศัยอยู่ได้

 

 

"Alita: Battle Angel - อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล" 13 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/AlitaMovieThailand/

#AlitaBattleAngel

 

อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล

  • 13 February 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / โรแมนติก /
  • 122 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง