HIGHLIGHT CONTENT

โคตรน่าดู!! Valerian โปรเจ็คต์หนังไซไฟที่รวมเอเลี่ยนไว้กว่า 3 พันสปีชีส์

  • 18,313
  • 10 เม.ย. 2017

 

 ใกล้เข้ามาทุกขณะ สำหรับสุดยอดโปรเจคต์ภาพยนตร์ผจญภัยไซไฟฟอร์มยักษ์ “Valerian and the City of a Thousand Planet” (วาเลอเรียน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะ ทาวเซนด์ แพลนเน็ตส์) ที่ทุ่มทุนสร้างมหาศาลกว่า 197 ล้านยูโร ผลงานชิ้นมาสเตอร์พีซของผู้กำกับฝีมือขั้นเทพระดับตำนานอย่าง  “ลุค เบสซง” ที่เคยฝากผลงานขึ้นหิ้งกุมหัวใจคอหนังมาแล้วทั้งโลกอย่าง The Fifth Element (เดอะ ฟิฟท์ เอเลเมนต์) และ Lucy (ลูซี่) ซึ่งล่าสุดคอหนังทั้งโลกต่างตั้งตานับถอยหลังสู่ 2 วันสุดท้ายก่อนการปล่อยตัวอย่างเวอร์ชั่นใหม่ฉบับเต็มที่จะเผยให้เห็นเรื่องราวการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่เหนือจินตนาการของสองเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการณ์พิเศษ “วาเลอเรียน” และ “ลอเรลไลน์” กับภารกิจเพื่อพิทักษ์ “มหานครอัลฟ่า” และปกป้องความสงบแห่งกาแล็คซี่

 

 

แน่นอนว่าสิ่งหนึ่งที่เป็นส่วนประกอบสำคัญ และนับเป็นสิ่งที่คอหนังทั้งโลกต่างตั้งตารอชมมากที่สุดในโปรเจคต์ไซไฟฟอร์มยักษ์อย่าง “Valerian and the City of a Thousand Planet” (วาเลอเรียน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะ ทาวเซนด์ แพลนเน็ตส์) คือ ภาพ “มหานครอัลฟ่า” อันรุ่งโรจน์ แหล่งที่อยู่อาศัยซึ่งรวบรวมสิ่งมีชีวิตหลากหลายเผ่าพันธุ์มากถึง 3,000 สปีชีส์ นอกจากนั้นยังเป็นมหานครที่มีประวัติความเป็นมายาวนานที่สุดแห่งหนึ่งของจักรวาลอีกด้วย
 
อย่างไรก็ตาม “มหานครอัลฟ่า” ถือกำเนิดมาจากสถานีอวกาศขนาดยักษ์ที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือกันระหว่าง 16 ชาติมหาอำนาจ ได้แก่ 11 ประเทศยุโรป ร่วมด้วยแคนาดา, บราซิล, ญี่ปุ่น และ รัสเซีย สถานีอวกาศแห่งนี้ถือเป็นตัวแทนแห่งสันติภาพของโลก ซึ่งรวมรวมเทคโนโลยีและวิวัฒนาการขั้นสูงไว้ที่นี่ และจัดตั้งขึ้นโดยมีเป้าหมายสองประการ นั่นคือ กระตุ้นนักวิทยาศาสตร์ให้มาประจำการบนสถานีมากขึ้น และแสดงให้มนุษย์โลกเห็นว่าไม่ว่าจะเป็นชาติพันธุ์ใดก็สามารถทำงานร่วมกันได้ เรียกได้ว่ามหานครอัลฟ่านับเป็นดินแดนสุดอัศจรรย์ใจกลางอวกาศที่ซึ่งทุกเผ่านพันธุ์รวมกันเป็นหนึ่งเดียว

 

วาเลเรียน พลิกจักรวาล

  • 20 July 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 137 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง